พีเอฟพี เอาใจคนรักชาบู ขนทัพจัดเต็ม 13 ผลิตภัณฑ์

ฝากข่าว โดย :

พีเอฟพี ขยายเข้าร้านค้าสะดวกซื้อ พร้อมบุกแม็คโครทั่วประเทศ นำเสนอ 13 ผลิตภัณฑ์ ในธีม King of Shabu จัดหนักเรื่องชาบู เอาใจคนรักสุขภาพ  

นายทวี ปิยะพัฒนา ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท พี.เอฟ.พี. ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปแช่แข็งจากปลาทะเล เปิดเผยว่า ทุกผลิตภัณฑ์ของพีเอฟพี ทำมาจากเนื้อปลาที่มีคุณภาพและโปรตีนสูง ปราศจากผงชูรสและวัตถุกันเสีย สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ที่รักสุขภาพได้เป็นอย่างดี และเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็ว พีเอฟพีจึงขยายพันธมิตรทางธุรกิจไปยังร้านค้าสะดวกซื้อต่างๆ อาทิ CP Fresh Mart, CJ Express, Max Mart, Spar Supermarket, Lawson108 และห้างแม็คโคร

โดยเฉพาะห้างแม็คโครที่มีผลิตภัณฑ์ของพีเอฟพีวางจำหน่ายมากถึง 40 รายการ ในปีนี้ทางพีเอฟพีได้คัดสรร 13 ผลิตภัณฑ์สำหรับคนรักสุขภาพ ภายใต้แนวคิด King of Shabu เพื่อเอาใจคนรักชาบูโดยเฉพาะ ได้แก่ เต้าหู้หมึกแผ่น เต้าหู้ชีส เต้าหู้ปลารูปปลา ลูกชิ้นปลาสไตล์ภูเก็ต ลูกชิ้นปลาแซลมอน ลูกชิ้นหมึก คริสตัลไข่ปลา คริสตัลไข่เค็ม หมึกฮอกไกโด ฟิชชีสโรล ปลาม้วนไข่เค็ม รวมไปถึงอาหารทานเล่นอย่าง แหนมปลาหมึก และชิกูว่าชุปเกล็ดขนมปัง ที่วางจำหน่ายในห้างแม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศแล้ววันนี้

“เราได้เพิ่มช่องทางการจำหน่ายเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของพีเอฟพีได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าสะดวกซื้อ หรือห้างแมคโครที่เรายกให้เป็น King of Shabu เพื่อให้คนที่มาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชาบูได้ของครบจบในที่เดียว” นายทวี กล่าว

# # #

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ : บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด คุณชวัลวิชช์ โค้ว โทร.08-1901-1765 [email protected]