Training กลยุทธ์การสำรวจความต้องการของลูกค้า (Voice of Customer: Strategic Survey)
เพื่อรู้ความต้องการของลูกค้าที่แท้จริง โดยเฉพาะความต้องการแอบแฝง (Implied Needs)
เพื่อนำมาพัฒนากลยุทธ์การสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างเห็นผล
รู้จริงและรู้ก่อนใคร ? … เพิ่มและรักษาลูกค้า ธุรกิจเติบโตเหนือคู่แข่งและยั่งยืน
วันพุธที่ 12 มิถุนายน 2556 เวลา 8.30 – 17.00 น.
ณ ห้อง Board Room 3 โซน C ชั้น 3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ
สิ่งที่ท่านจะได้รับจากหลักสูตรนี้
เรียนรู้การสำรวจที่ทำให้ทราบความต้องการของลูกค้าแบบ รู้จริงและรู้ก่อนใคร ?
เรียนรู้การเลือกรูปแบบการสำรวจที่เหมาะสม/ถูกต้อง วางขอบเขตและเลือกกลุ่มตัวอย่างที่ดีพอ เพื่อให้สามารถนำผลการสำรวจมาพัฒนากลยุทธ์หรือวางแผนงานเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างเห็นผล
เรียนรู้วิธีการตั้งคำถามและเทคนิคการสำรวจ เพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลจริง โดยเฉพาะความต้องการแอบแฝง (Implied Needs)
เรียนรู้การตีความข้อมูลที่ได้มา เพื่อทราบความเข้าใจของลูกค้าอย่างแท้จริง
** ค่าใช้จ่ายในการอบรมสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ 200% ตามประมวลรัษฎากร ฉบับที่ 437 **
ติดต่อสอบถาม / ส่งใบสมัครเข้าร่วมอบรมได้ที่
คุณพรพจน์ โทร. 02-345-1180, 086-329-1977 คุณเจศินี โทร. 02-345-1124, 086-329-1978
E-mail : phornphotc@off.fti.or.th, phornphot.fti@gmail.com, jaysineep@off.fti.or.th, jaysinee.fti@gmail.com, bmatchingfti@gmail.com