กลยุทธ์การสำรวจความต้องการของลูกค้า (Voice of Customer: Strategic Survey)

FLASH SALE
ฝากข่าว โดย :

Voice of Customer

Training กลยุทธ์การสำรวจความต้องการของลูกค้า (Voice of Customer: Strategic Survey)

เพื่อรู้ความต้องการของลูกค้าที่แท้จริง โดยเฉพาะความต้องการแอบแฝง (Implied Needs)

เพื่อนำมาพัฒนากลยุทธ์การสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างเห็นผล

รู้จริงและรู้ก่อนใคร ? … เพิ่มและรักษาลูกค้า ธุรกิจเติบโตเหนือคู่แข่งและยั่งยืน

วันพุธที่ 12 มิถุนายน 2556 เวลา 8.30 – 17.00 น.

ณ ห้อง Board Room 3 โซน C ชั้น 3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ

สิ่งที่ท่านจะได้รับจากหลักสูตรนี้

เรียนรู้การสำรวจที่ทำให้ทราบความต้องการของลูกค้าแบบ รู้จริงและรู้ก่อนใคร ?

เรียนรู้การเลือกรูปแบบการสำรวจที่เหมาะสม/ถูกต้อง วางขอบเขตและเลือกกลุ่มตัวอย่างที่ดีพอ เพื่อให้สามารถนำผลการสำรวจมาพัฒนากลยุทธ์หรือวางแผนงานเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างเห็นผล

เรียนรู้วิธีการตั้งคำถามและเทคนิคการสำรวจ เพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลจริง โดยเฉพาะความต้องการแอบแฝง (Implied Needs)

เรียนรู้การตีความข้อมูลที่ได้มา เพื่อทราบความเข้าใจของลูกค้าอย่างแท้จริง

** ค่าใช้จ่ายในการอบรมสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ 200% ตามประมวลรัษฎากร ฉบับที่ 437 **

 ติดต่อสอบถาม / ส่งใบสมัครเข้าร่วมอบรมได้ที่

คุณพรพจน์ โทร. 02-345-1180, 086-329-1977 คุณเจศินี โทร. 02-345-1124, 086-329-1978

E-mail :  phornphotc@off.fti.or.th, phornphot.fti@gmail.com, jaysineep@off.fti.or.th, jaysinee.fti@gmail.com, bmatchingfti@gmail.com

Related Posts