ราคา Toyota Altis 2.0V Navi A/T ราคาเริ่มต้นรวม Vat และเครื่องปรับอากาศ 1,194,000 บาท
ราคา Toyota Altis 2.0V A/T ราคาเริ่มต้นรวม Vat และเครื่องปรับอากาศ 1,054,000 บาท
ราคา Toyota Altis 2.0G A/T ราคาเริ่มต้นรวม Vat และเครื่องปรับอากาศ 969,000 บาท
ราคา Toyota Altis 1.8 G A/T ราคาเริ่มต้นรวม Vat และเครื่องปรับอากาศ 919,000 บาท
ราคา Toyota Altis 1.8 E A/T ราคาเริ่มต้นรวม Vat และเครื่องปรับอากาศ 864,000 บาท
ราคา Toyota Altis 1.6 G A/T ราคาเริ่มต้นรวม Vat และเครื่องปรับอากาศ 834,000 บาท
ราคา Toyota Altis 1.6 E A/T ราคาเริ่มต้นรวม Vat และเครื่องปรับอากาศ 799,000 บาท
ราคา Toyota Altis 1.6 J A/T ราคาเริ่มต้นรวม Vat และเครื่องปรับอากาศ 779,000 บาท
ราคา Toyota Altis 1.6 J M/T ราคาเริ่มต้นรวม Vat และเครื่องปรับอากาศ 751,000 บาท
ราคา toyota altis trd sportivo 1.6 A/T ราคาเริ่มต้นรวม Vat และเครื่องปรับอากาศ 839,000 บาท
ราคา toyota altis trd sportivo 1.8 A/T ราคาเริ่มต้นรวม Vat และเครื่องปรับอากาศ 894,000 บาท
ราคา Toyota Altis CNG 1.6 A/T ราคาเริ่มต้นรวม Vat และเครื่องปรับอากาศ 854,000 บาท
ราคา Toyota Altis CNG 1.6 M/T ราคาเริ่มต้นรวม Vat และเครื่องปรับอากาศ 756,000 บาท
ภายในมีให้เลือก 2 สี
“สแกน พาวเวอร์ พลัส” จับวีออสติดก๊าซซีเอ็นจีปั๊มยอดขาย ชูจุดเด่นรถเล็กสุดประหยัด อัตราสิ้นเปลืองแค่ 35 สตางค์ต่อกิโลเมตร ปีนี้ขยายโชว์รูมลุยตลาดภูธร หวังรุกธุรกิจก๊าซธรรมชาติเต็มสูบ ต่อยอดวีโก้ อัลติส หลังยอดขายปีที่แล้วไปได้สวย
นายธัญชาติ กิจพิพิธ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สแกน อินเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์พลังงานก๊าซธรรมชาติอัด (ซีเอ็นจี) ภายใต้แบรนด์ “สแกน เพาเวอร์ พลัส” เปิดตัวรถยนต์ “วีออส 1.5 เจ ออโต้ ซีเอ็นจี” เข้าสู่ตลาดเป็นรุ่นที่ 3 หลังชิมลางกับ 2 รุ่นแรก คืออัลติสและวีโก้ ด้วยจุดเด่นที่ความคล่องตัว ความคุ้มค่า และประหยัดค่าเชื้อเพลิง
สำหรับโตโยต้า วีออส 1.5 เจ ออโต้ ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด ที่ติดตั้งถังก๊าซไทป์ 2 ขนาด 70 ลิตร ทำจากวัสดุประเภทเหล็ก ให้ความแข็งแรงสูง หุ้มด้วยไฟเบอร์กลาสรอบตัวถัง เฉพาะชุดรองรับถัง ผลิตจากสเตนเลส ให้คุณสมบัติป้องกันสนิม ทนทาน ทนต่อการกัดกร่อน จึงมีความแข็งแรง และมีอายุการใช้งานนาน
จากการทดสอบโดยศูนย์เครื่องจักรกลการเกษตรแห่งชาติ สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ที่ความเร็วเฉลี่ยประมาณ 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง บนระยะทาง 300 ก.ม. พบว่ามีอัตราบริโภคก๊าซซีเอ็นจีเพียง 24.03 ก.ม.ต่อ ก.ก. ที่ระดับราคาก๊าซ 8.50 บาทต่อ ก.ก. หรือมีค่าใช้จ่าย 35 สตางค์ต่อกิโลเมตร โดยรถทุกคันของสแกน เพาเวอร์ พลัส จะผ่านการควบคุมมาตรฐานอย่างเข้มงวด เช่น การขับทดสอบบนถนนขรุขระ ทดสอบการสั่นสะเทือน และการเทสต์ไดรฟ์
ในส่วนของการบริการหลังการขายนั้น บริษัทรับประกันสินค้าชุดติดตั้งก๊าซเป็นเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร หรือเมื่ออย่างหนึ่งอย่างใดถึงก่อน พร้อมบริการสายด่วน 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าที่ประสบปัญหาต่าง ๆ ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล และมีคลังสำหรับอะไหล่ของอุปกรณ์ชุดติดตั้งก๊าซทุกชิ้น เพื่อรองรับการบริการหลังการติดตั้ง ทั้งนี้ บริษัทมีแผนขยายสาขาและศูนย์บริการไปยังต่างจังหวัดตามหัวเมืองใหญ่ อาทิ เชียงใหม่ ขอนแก่น หาดใหญ่ ภายในปีนี้
ปีที่ผ่านมา เป็นปีแรกที่เราเข้าสู่ธุรกิจนี้ โดยการเปิดตัวรถ 2 รุ่น คือสแกน เพาเวอร์ พลัส อัลติส 1.8 อี ( www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=2880.0 ) และ สแกน เพาเวอร์ พลัส ไฮลักซ์ วีโก้ 2.7 วีวีที-ไอ ซึ่งประสบความสำเร็จ มียอดจองเกือบ 200 คัน เดือนมีนาคมนี้ เราจึงเปิดตัวสแกน เพาเวอร์ พลัส วีออส รุ่น 1.5 เจ ออโต้ เพื่อจับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการรถยนต์นั่งขนาดซับคอมแพ็กต์ ที่ให้ความคล่องตัวสูง ทั้งยังประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางอีกด้วย” นายธัญชาติกล่าว
ส่วนอุปกรณ์ปรับความดันก๊าซ TEN Bar ยี่ห้อ EMER ซึ่งเป็นระบบลูกสูบ ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้งานใน OEM เท่านั้น มีน้ำหนักเบา ประสิทธิภาพสูง ให้ความเสถียรทุกรอบการทำงาน และระบบหัวฉีดก๊าซถูกออกแบบให้ตอบสนองการทำงานได้อย่างแม่นยำ เพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ได้อย่างสมบูรณ์ ประหยัดและทนทาน จุดยึดทุกจุด นอตทุกชิ้นติดตั้งโดยอุปกรณ์ที่ป้องกันการเกิดสนิม มีความสวยงามทนทานต่อแรงบิดและแรงกระแทกอย่างสูง ที่สำคัญรถทุกคันของสแกน เพาเวอร์ พลัส ได้ผ่านการควบคุมมาตรฐานและการทดสอบอย่างเข้มงวด
รายละเอียดอุปกรณ์ EMER ( www.emer.it )
New Emer TEN BAR system is the first model in the after market working at a 7.5 bar steady pressure instead of traditional 2 bar, following present OEM car manufacturer technology.
Emer pressure regulator and injectors are at a superior level in comparison to current products in the market from a concept point of view, as our reducer works without diaphragms, and for the performances since our injectors have very reduced opening/closing times.
An higher opening speed of injectors and a constant fuel flow make the feeding much alike to the petrol one.
Injectors (หัวฉีดก๊าซ)
Opening time: 1.5 ms
Closing time: 0.9 ms
Resistance: 2.5 Ω
Rail: 2, 3, and 4 position
Pressure and
temperature sensor.
Brass bod
Pressure reducer
Outlet pressure: 7.5 bar
Technology: pistons
Stage number: 2
High pressure sensor integrated
PRV
Solenoid valve
Temperature sensor
High pressure sensor
ECU EMER รุ่น TEN BAR