The Style by TOYOTA จัดแคมเปญ Past Forward เปิดตัวกิจกรรมแรก “DESIGN CULTURE”

FLASH SALE
ฝากข่าว โดย :

The Style by TOYOTA จัดแคมเปญ Past Forward เปิดตัวกิจกรรมแรก “DESIGN CULTURE”

photo-business

      สมชัย ศุภวิฑิตพัฒนา (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ และ โตโยต้า กูรู  เก่ง ณัฐวงศ์ รอดพันธ์ธนโชติ (ที่ 3 จากซ้าย) นักออกแบบ แผนกวางแผนรถเพื่อการพาณิชย์ ฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์  บริษัท  โตโยต้า  มอเตอร์  ประเทศไทย  จำกัด  พร้อมด้วย Sneakerhead Blogger ชื่อดัง จี๊ด สมบูรณ์ เมืองสิริขวัญ ร่วมเปิดตัวกิจกรรมแรกสุดแนว “Design Culture –นิทรรศการวัฒนธรรมการออกแบบ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน” ภายใต้แคมเปญ Past Forward ซึ่งเป็นแคมเปญระยะยาวต่อเนื่องรวม 3 กิจกรรม จัดโดย The Style by TOYOTA ในลักษณะนิทรรศการรูปแบบ  Art Installation    บอกเล่าเรื่องราวพูดคุยถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบรถยนต์โตโยต้า พร้อมให้ความรู้เกี่ยวกับดีไซน์ของสนีกเกอร์  ที่กำลังเป็นกระแสความนิยมในปัจจุบัน   พร้อมกันนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษเน็ตไอดอล 2 สาวสวย ออม ณัฏภรณ์ สิริเกียรติยศ และ อาชิ อาชิตา สิริปัญญานนท์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ มาร่วมแชร์เรื่องงานดีไซน์กับไลฟ์สไตล์ของตนเอง ณ The Style by TOYOTA  สยามสแควร์วัน และเตรียมพบกับกิจกรรมเสริมสร้างแรงบันดาลใจ สรรค์สร้างไอเดียดีๆ กันได้ตลอดปีที่ The Style by TOYOTA.