ศรีตรังโกลฟส์ เจาะตลาดอุตสาหกรรมอาหาร-เครื่องดื่มจากผู้ประกอบการทั่วโลก
ศรีตรังโกลฟส์
บมจ.ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) หรือ STGT ร่วมออกบูธในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ครบวงจรที่สุดในเอเชีย “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 – 31 พฤษภาคม 2568 ภายใต้คอนเซปต์ ส่งมอบการ “ปกป้องทุกสัมผัส ด้วยความห่วงใย” สู่ทุกชีวิตทั่วโลก ร่วมขนทัพถุงมือยางธรรมชาติและยางสังเคราะห์ ผลิตด้วยกระบวนการที่สะอาด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถใช้งานด้านอาหาร (Food Grade) ได้อย่างมั่นใจ และได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล ตอกย้ำบทบาท STGT ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมถุงมือยางของไทย ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรม ยกระดับคุณภาพ และขับเคลื่อนผลิตภัณฑ์ไทยสู่ตลาดโลกอย่างต่อเนื่อง
ANUGA ASIA
บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ STGT ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถุงมือยางธรรมชาติและถุงมือยางไนไตรล์อันดับหนึ่งของประเทศไทยและรายใหญ่ของโลก ร่วมจัดแสดงสินค้าในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2025 มหกรรมยิ่งใหญ่ประจำปีด้านอาหารและเครื่องดื่ม ผ่านวิสัยทัศน์ ส่งมอบการ “ปกป้องทุกสัมผัส ด้วยความห่วงใย” สู่ทุกชีวิตทั่วโลก สะท้อนความมุ่งมั่นในการผลิตสินค้าที่ใส่ใจคุณภาพทุกขั้นตอน ตั้งแต่การใช้วัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม กระบวนการผลิตด้วยพลังงานสะอาด จนได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ รองรับการใช้งานที่หลากหลาย อีกทั้งในแง่มุมของความรับผิดชอบทางสังคมของห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก ทาง STGT ได้รับผลการประเมินเกรด A ทุกโรงงาน จาก amfori BSCI (Business Social Compliance Initiative) ซึ่งเป็นมาตรฐานระดับสากล ด้านการคุ้มครองสิทธิของแรงงาน, ไม่มีการใช้แรงงานเยาวชน และมีมาตรฐานด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัย เป็นต้น โดย STGT ได้นำทัพสินค้าถุงมือยางธรรมชาติและยางสังเคราะห์แบรนด์ต่างๆ เช่น ศรีตรังโกลฟส์, ซาโตรี่ และ I’M GLOVE ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล ไม่ว่าจะเป็น เช่น ISO 22000 (ระบบการบริหารงานความปลอดภัยด้านอาหาร), BRC Global Standards (มาตรฐานสากลเพื่อความปลอดภัยด้านอาหาร), MDR (Medical Device Regulation) และ Halal เข้าร่วมจัดแสดงภายในงาน โดยมีไฮไลต์สำคัญอย่างถุงมือยางสังเคราะห์ชนิดไม่มีแป้ง “I’M GLOVE BLACK” ที่มีคุณสมบัติสวมใส่สบาย ยืดหยุ่น แข็งแรง กระชับมือ เหมาะกับงานที่ต้องการความสะอาดและปลอดภัย ทั้งงานด้านอาหาร งานบ้าน การดูแลสุขอนามัย หรือกิจกรรมทั่วไปในชีวิตประจำวัน
การร่วมงานในครั้งนี้ STGT มีเป้าหมายดึงดูดผู้จัดจำหน่าย ผู้นำเข้า และนักลงทุนในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มทั้งไทยและต่างประเทศ ที่จะมาร่วมงานตลอด 5 วัน โดยเฉพาะกลุ่มประเทศจีน มาเลเซีย เวียดนาม สิงคโปร์ เกาหลีฯ ที่ให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง และ STGT พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน ในฐานะผู้นำด้านอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภค บริโภค ที่ทั่วโลกเชื่อมั่นในคุณภาพผลิตภัณฑ์
นอกจากนี้ ภายในบูธยังมีกิจกรรมพิเศษต่างๆ อีกมากมาย อาทิ Glove&Cook Showcase สาธิตการทำอาหารและเครื่องดื่ม โปรโมชันนาทีทอง กิจกรรมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ ขอเชิญเยี่ยมชมได้ที่บูธ ศรีตรังโกลฟส์ Hall 1 Food Service Zone หมายเลขบูธ VV71 ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม 2568 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของศรีตรังโกลฟส์ สามารถเยี่ยมชมผ่านเว็บไซต์ได้ที่ www.sritranggloves.com หรือเฟสบุ๊คเพจ Sritrang Gloves Thailand