Social Media Measurement & Analytic Strategies กลยุทธ์การวัดผลประสิทธิภาพการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์

FLASH PRESS
ฝากข่าว โดย :
UOB VIP

การประชุม “Social Media Measurement & Analytics Strategies ” (กลยุทธ์การวัดผลประสิทธิภาพการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์) วันที่ 11-12 กรกฏาคม 2555 ณ โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พ้อยท์สุขุมวิท เทอร์มินอล 21 จัดขึ้นโดย บริษัท เดอะ เอ็กเซกคิวทีฟ อลิอันซ์ จำกัด (การดำเนินงานประชุมส่วนใหญ่เป็นภาษาไทย)

บริษัท เดอะ เอ็กเซกคิวทีฟ อลิอันซ์ จำกัด ขอเรียนเชิญท่านผู้บริหารทุกๆท่านเข้าร่วมประชุม “กลยุทธ์การวัดผลประสิทธิภาพการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์” ณ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พ้อยท์สุขุมวิท เทอร์มินอล 21 ในวันที่ 11-12 กรกฏาคม 2555  งานประชุมครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหารจากองค์กรชั้นนำได้แก่ ออมนิคอมมีเดียกรุ๊ป, ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย), ทีเอ็นเอส รีเสิร์ช อินเตอร์เนชันเแนล, พฤกษา เรียลเอสเตท, ทรู คอร์ปอเรชัน, ธอมัสไอเดีย, Maxions และ อินเตอร์เน็ตมาร์เก็ตติ้ง (pantip.com)

สำหรับงานนี้ได้รวบรวมนำข้อมูลทั้งผลการสำรวจเครื่องมือและกลยุทธ์ในการวัดผล มีการแนะนำเทคนิคการสร้างตัวชี้วัดและกรอบการวัดผล นอกจากนี้ยังมีการนำกลยุทธ์การประเมินและวิเคราะห์ผลสำเร็จของการทำการตลาดมาร่วมแบ่งปันภายในงานด้วย พร้อมกันนี้ยังได้มีนำเสนอกรณีศึกษาในเรื่องกลุ่มผู้ใช้แอปพลิเคชั่น (Application End User Case Studies) แก่ทุกท่าน

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.executive-all.com และสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ เบอร์ 02-1862671 หรือ info@executive-all.com

***สำรองที่นั่งวันนี้ เพื่อรับส่วนลดและสิทธิพิเศษ***

***ค่าเข้าร่วมสัมมนาสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ 200 %***