Sales Analysis
“ การมียอดขายที่เหนือคู่แข่งขัน อาจต้องเริ่มที่การวิเคราะห์การขายที่ดีก่อน” เหตุใดจึงกล่าวเช่นนั้น นั่นก็เป็นเพราะเราพบว่าหลายๆ บริษัทที่ประสบความสำเร็จเกิดจากการมีกลยุทธ์การแข่งขันหรือแผนการตลาด การขายที่ดีที่สามารถสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันได้ซึ่งไม่ว่าจะเป็นกลยุทธ์ หรือแผนที่ดี ย่อมต้องเริ่มจากการวิเคราะห์การขายที่ดี อีกชั้นหนึ่ง ข้อมูลต่างๆ ด้านการขายของเรา ล้วนจะมีประโยชน์อย่างใหญ่หลวง หากถูกนำสังเคราะห์ วิเคราะห์ และใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ ดังนั้นผู้ที่ต้องรับผิดชอบในงานที่ต้องกำหนดกลยุทธ์การตลาด การขายของบริษัทจึงจำเป็นที่จะต้องมีทักษะด้านการวิเคราะห์อย่างยิ่งโดยในหลักสูตรนี้จึงได้กำหนดการเรียนรู้ถึงความเข้าใจในข้อมูลการขายต่างๆ ที่จำเป็นต่อการนำมาใช้ ไม่ว่าจะเป็นด้านยอดขาย ด้านผลิตภัณฑ์ หรือด้านลูกค้า เรียนรู้เทคนิคต่างๆ ที่ใช้ในการวิเคราะห์การขาย พร้อมทั้งกรณีศึกษาจากที่ต่างๆและประสบการณ์ตรงจากมืออาชีพ
หลักสูตรนี้เหมาะกับ
เหมาะสำหรับผู้ดูแลด้านการวิเคราะห์ด้านขาย การตลาด และผู้สนใจทั่วไป
Course Outline
O ภาพรวมของการวิเคราะห์การขายO Check List ตรวจสอบการวิเคราะห์การขายในองค์กร
หลักสูตรฝึกอบรม : การวิเคราะห์การขายเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน
รูปแบบการอบรม
การบรรยายและกิจกรรม Workshop
ติดต่อสอบถาม
บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด | |||
1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว | |||
แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง | |||
กรุงเทพมหานคร 10310 | |||
โทร. 0-2559-2146-7 | โทรสาร 0-2559-2148 | อีเมล์ : info@sbdc.co.th |