Since September, Novotel Bangkok on Siam Square has been offering its rooms to staff and their families affected by flooding in Bangkok. The total number of the flood victims has reached 80 families with a total of 250 lives altogether, setting an excellent example for other organizations to follow. The hotel is still continuing to help as the number of the victims has risen. It is their initial objective to help their staff until the water level drops and everything is back to normal. The hotel also organize activities to relieve the stressful staff and is setting a good example for other organizations as well.
โนโวเทลยังคงให้ที่พักพนักงานช่วงน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง
ตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ให้ความช่วยเหลือพนักงานและครอบครัวที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมเข้าพักที่โรงแรมฯ รวมจนถึงขณะนี้มีทั้งหมด 80 ครอบครัวรวมทั้งสิ้น 250 คน และยังยืนยันที่จะให้ต่อไปจนกว่าน้ำจะลด ถึงแม้จะไม่มีห้องพักพอไว้ขาย ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งในองค์กรที่ให้การดูแลพนักงานเป็นอย่างดีและน่าชมเชยนำไปเป็นตัวอย่าง
ทางโรงแรมฯ ยังได้จัดกิจกรรมหลายอย่างช่วยหาทุนช่วยคนไทยที่ประสบอุทกภัยและนำไปมอบให้หลายองค์กร พร้อมกับได้วางแผนจัดตั้งทีมทำความสะอาดโดยให้ผู้บริหารและพนักงานไปทำความสะอาดบ้านให้พนักงานหลังน้ำลด รวมทั้งได้นำของที่ไม่ใช้แล้วแต่ยังอยู่ในสภาพดี เช่นปกติชุดเครื่องนอนและผ้าเช็ดตัว ฟูก หมอน ปลอกหมอน ผ้าขนหนู เสื้อคลุมอาบน้ำ และอื่นๆ เก็บไว้ให้พนักงานที่ประสบภัยส่วนหนึ่งและจะบริจาคให้กับผู้ประสบอุทกภัย แทนที่จะนำไปขายต่อเหมือนเช่นปกติ
นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมเพื่อผ่อนคลายความเครียดให้พนักงานและครอบครัว รวมทั้งกิจกรรมอื่น ๆ ให้คนสูงอายุที่ไม่ได้ทำงานแล้ว และยังได้จัดทำจดหมายเชิญชวนให้ลูกค้าห้องพักที่อยู่ในต่างประเทศได้บริจาคเพื่อช่วยเหลือคนไทยผ่านช่องทางต่าง ๆ อีกด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-209-8888 ต่อ แผนกประชาสัมพันธ์