เน็กซัส ลุก-ลุยจัด รวมพล ซีรีย์ เมื่อการรอคอยให้ทุกอย่างดีขึ้นไม่ใช่คำตอบ

FLASH SALE
ฝากข่าว โดย :

เน็กซัส

เมื่อได้รับเงินก้อนใหญ่จากการโจมตีครั้งต่อไปเมื่อได้รับความช่วยเหลือจากฝ่ายตรงข้ามได้รับความเดือดร้อนจากความหวาดกลัว 

ขึ้นอยู่กับการจัดกิจกรรมทางการตลาดด้วยเหตุผลมากมายที่ไม่สามารถหยุดยั้งการได้รับเงินจำนวนมากในเวลาอันใกล้นี้ ข้อเสนอที่ได้เปรียบของเว็ปไซด์ดีเวลลอปเปอร์เป็นสินค้าที่ขายได้พนักงานขายด้วยเม็ดเงินที่จะนำมาใช้ได้เพราะรู้ว่าต้นทุนทางการตลาด ปรับวิธีการทำการตลาดการเรียกลูกค้า   เป็นหนึ่งในการเพิ่มยอดขายเพื่อให้ธุรกิจดำเนินต่อไป แต่เมื่อหันมามองอีกหนึ่งธุรกิจในวงจรอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับผลกระทบคือธุรกิจ ที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งประกอบธุรกิจด้านการตลาดให้คำปรึกษาด้านการตลาดและการขายให้กับผู้ประกอบการรายย่อยและรายได้  อย่างมากมาย  บริษัท เน็กซัส                

เน็กซัสเราไม่ปล่อยให้เวลาเดินไปแบบสูญเสียเพราะเชื่อว่ามีอยู่ในทุกสถานการณ์การตลาดเพียง แต่จะมองเห็นได้และได้รับการไว้วางใจได้เร็วขึ้น ในช่วงเวลาที่ท้าทายในช่วงโค วิด -19  เพราะในขณะที่ผู้ประกอบการต้อง  ประหยัดเงิน แต่เรายังต้องไปต่อจึงช่วยกันระดมความคิดคนในองค์กรจนเกิดเป็นแคมเปญ “รวมพลคอนโดหั่นราคาต่ำกว่า ทุน”  เหมือนกันไม่รู้ว่าจะตอบสนองอะไรได้ดีแค่ไหนและการลงทุนครั้งนี้จะได้อะไรกลับมา แต่สิ่งที่เราต้องรู้คือ“ ลองเรียนรู้ด้วยกัน”

“เน็กซัสจัดแคมเปญต่าง ๆ  เหล่านี้ออกมาหลายแคมเปญตลอดช่วงระยะเวลา 10  กว่าปีที่ทางทหารผ่านมา แต่เนื่องจากสถานการณ์บ้านเมือง ณ ปัจจุบันประกอบกับมาตรการรัฐที่ยังขณะนี้ในห้างหุ้นส่วนจำกัดช่วง ลงล็อค  เพื่อช่วยเรื่องการติดเชื้อซึ่งอาจ จะส่งผลต่อธุรกิจที่สะดุดในห้างหุ้นส่วนจำกัดทุกภาคส่วนดังนั้นเรามีหน้าที่  คิดและปรับเพื่อให้ทุกอย่างดำเนินต่อไป อาทิ  ปรับมาทำการตลาดหัวเรื่อง: การขายแบบ ออนไลน์  กับ  แคมเปญ“รวมพลคอนโดหั่นราคาต่ำกว่า ทุน  ซึ่งหากพูด ถึงวันนี้เรามีเวลาทำงานจริง ๆ เพียง สัปดาห์กับความกังวลและพลังงานทั้งหมดของทีมงานที่ใส่ใจอย่างเต็มรูปแบบที่ทุกคนมักจะถามว่าเป็นยอดขายจำนวนมาก ยอดขายภายใน สัปดาห์ภายใต้ใต้ท้องที่ที่ไม่สามารถหาเงินได้เท่าที่ทำได้ แต่จะได้รับการช่วยเหลือจากตลาดที่ได้รับความช่วยเหลือ  จากตลาดนี้ ขายในแคมเปญนี้เราทำได้ประมาณ  50  ล้านบาท แต่สิ่งที่มีมูลค่าอีก  ด้านหนึ่งที่เมื่อถูกตีออกมาเป็นราคาคาดว่าน่าจะเกินกว่า 100  ล้านบาทคือเรื่องของ   ยี่ห้อ  และ ทีมโค้งการเรียนรู้  หัวเรื่อง: การเรียนรู้แบบก้าวกระโดด” นางนลินรัตน์เจริญสุพงษ์กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออนไลน์แคมเปญ  ที่ผ่านมา  

เราถามว่า แบรนด์  และ ทีมการเรียนรู้โค้งได้อย่างไร  ว่าจะถูกตีมูลค่าออกมากว่า  100  ล้านบาทได้อย่างไรภายใน  2   สัปดาห์สิ่งที่นางนลินรัตน์  กล่าวไว้ว่า“ การเรียนรู้แบบรวดเร็วและเร่งด่วนที่สำคัญเรา” ต้องมีพาร์ทเนอร์เราจะถามว่าจะได้อะไรกลับมาบ้างแล้วยอดขายที่ได้รับในตอน  แรกเราได้มีโอกาสให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อสินค้าจากหลาย ๆ ยี่ห้อในราคาพิเศษอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนและสามารถสอบถามข้อมูล โครงการต่าง ๆ จากเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ได้รับเงินช่วยเหลือและตรงไปตรงมาจะได้ประหยัดเวลาในการหาข้อมูลตัวเองไปได้มาก  

ข้อเสนอที่สองโลกจากภายนอก เร่งความเร็ว ด้วยพาร์ทเนอร์มาเก๊าเราไม่สามารถทำทุกอย่างได้เหมือนกัน ดีเวซี่ลลอปเปอร์ที่พร้อมประสานงานพนักงานกับเราแบบทันท่วงทีอาทิหัวเรื่อง: การได้  Home.co.th มาช่วยในห้างหุ้นส่วนจำกัดหัวเรื่อง: การเผยแพร่หัวเรื่อง: การ  ถ่ายทอดสด สดขายของให้กับแคมเปญนี้ล้วน ทำได้และผ่านไปด้วยดีเพราะการมีพาร์ทเนอ ร์ที่ดีนั่นเอง 

ข้อเสนอที่สามที่เราได้  รับคือการรับรู้แบรนด์ หรือการรับรู้เกี่ยวกับตัวเองเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว รับที่ดีมาก ๆ จากสื่อมวลชนมี  ดีเวลลอปเปอร์ติดต่อเข้ามาเองเกิน 15 รายอีกทั้งยังได้ฐานลูกค้าในห้างหุ้นส่วนจำกัดแอพฯ สายอย่างเป็นทางการ เพิ่มมากขึ้นอีกกว่า  2,000 คน การเชื่อมต่อ เหล่านี้เพิ่มกลับในห้างหุ้นส่วนจำกัดฝั่ง ซอฟท์ด้านข้าง แบบ เกินคาดและทำได้ดีภายใต้ระยะ  เวลาที่ จำกัด ซึ่งจุดนี้ต้องขอบคุณสถานการณ์ที่นำพาให้เราไปได้ถึงจุดหมายได้เร็วแบบ Fast Forward   

ข้อสุดท้ายโลกจากเนชั่ภายในคือพนักงานในห้างหุ้นส่วนจำกัดองค์กร  หัวเรื่อง: การนำพาองค์กรให้ไปด้วยกันแบบน้ำหนึ่งใจเดียวกันเป็นเรื่องที่มีความสามารถสำคัญมากเพราะไม่ว่าได้ในห้างหุ้นส่วนจำกัดภาวะวิกฤตใดก็ตามหากมีความสามารถเข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกัน ( Empathy) ที่แท้จริงเราจะนำพาองค์กร ไปถึงได้ในขณะที่พนักงานในองค์กรเหนื่อย แต่ไม่ได้รับความเจ็บปวด แต่กลับมีคำว่าสนุก ๆ ที่จะนำไปสู่การ“ ใช้ใจทำ” จะเห็นได้ว่าเรามีงานชิ้นไหนโฆษณาออกมาในช่วง สัปดาห์เกินกว่า  30 ชิ้นงานพนักงานทำกันเองภายในพนักงานขายต้องรอให้ทุกคนอยู่ในโครงการที่มีการติดต่อกันมาก่อนแล้วมี  85 โครงการ ช่วยกัน 

แต่เพียงผู้เดียวที่ได้รับการยอมรับว่ามีประโยชน์มากมาย แต่ก็ยังมีข้อเสียอีกมากมายที่จะได้รับความรู้ร่วมกันเกี่ยวกับการจัดงาน“ รวมพล” ซีรี่ย์ จะจัดขึ้นอีก ซีรีย์ภายใน เดือนนี้ (มิถุนายนกรกฎาคม)  โดยซีรี่ย์ต่อไปคือ  “รวมพลคนลาดพร้าว” คอนโดสุดคุ้มหลุดโลกจะจัดขึ้นในวันที่ มิถุนายน  2563  โดยจะมี คอนโดมิเนียมบนเส้นถนนลาดพร้าวมาให้ลูกค้า ได้เลือกดูอย่างจุใจแน่นอน  

และนี่คืออีกตัวอย่างหนึ่งของธุรกิจเอเจนซี่ที่ไม่ได้เป็นเจ้าของสินค้าตัวเองไม่ได้ผลิตออกมาขายได้เองแต่ว่าใช้  Knowhow  ที่มีมาพร้อมกับการปรับตัวให้เข้ากับตัวเองจากภายในเพื่อให้รู้ว่า อะไรคือตัวตนที่แข็งแกร่งของธุรกิจตัวเองแล้วก็เดินหน้าต่อไปอีกหนึ่งเรื่องที่ดีที่จับต้องได้รับภายใต้ภาวะวิกฤต“ใหม่ปกติ”  ของ“ เน็กซัส”