MESSRING นำเสนออุปกรณ์ทดสอบระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ (AEB) ตามกฎระเบียบของสำนักการจราจรสหรัฐ

FLASH SALE
ฝากข่าว โดย :

มิวนิก–25 พ.ย.–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

– ด้วยความร่วมมือกับ Wolf Composite Solutions
– ปฏิบัติตามกฎเกณ์การทดสอบรถยนต์ใหม่ของ US NCAP

Strikeable Surrogate Vehicle (SSV) เป็นระบบการทดสอบใหม่ล่าสุดที่สำนักงานบริหารความปลอดภัยการจราจรบนทางหลวงแห่งชาติของสหรัฐ (NHTSA) กำลังจะนำมาใช้ในการทดสอบระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ (AEB) ในสหรัฐ โดยในปี 2561 ทางองค์กร US NCAP (New Car Assessment Program) จะบรรจุ AEB เป็นเทคโนโลยีความปลอดภัยที่แนะนำให้ใช้ในเกณฑ์การประเมินรถยนต์ใหม่ทุกคัน โดยในการทดสอบดังกล่าว ระบบ SSV จะจำลองรถยนต์คันหน้า ซึ่งระบบช่วยเบรกของตัวอย่างรถที่นำมาทดสอบจะบันทึกไว้ และกระตุ้นให้เกิดการเบรกหรือการหลบหลีก องค์ประกอบหลักของ SSV คือเป้าหมายคาร์บอน ซึ่งจำลองการชนท้ายรถยนต์ได้อย่างสมจริง

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151123/290111)

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151123/290112)

ในขณะที่ยังคงมีการถกเถียงกันในอุตสาหกรรมเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างวิธีการทดสอบรถใหม่ในสหรัฐและยุโรป MESSRING ซึ่งเป็นผู้ผลิตสิ่งอำนวยความสะดวกในการทดสอบการชนของเยอรมนี ได้นำเอา SSV มาใช้กับระบบลากจูงของบริษัทเรียบร้อยแล้ว และได้กลายมาเป็นมาตรฐานซึ่งเป็นที่ยอมรับในยุโรปและเอเชีย

ความร่วมมือกับ Wolf Composite Solutions ผู้เชี่ยวชาญด้านคาร์บอนไฟเบอร์ของสหรัฐ (พันธมิตรการพัฒนาของ NHTSA) ส่งผลให้เกิดโซลูชันไฮบริดแบบใหม่ที่ช่วยให้การทดสอบมีความสอดคล้องกับระเบียบวิธีปฏิบัติของทั้งสองภูมิภาค ด้วยการผนวกรวมเป้าหมาย SSV เข้ากับข้อได้เปรียบของระบบลากจูงจาก MESSRING ที่ทนทานและปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ของ EuroNCAP

ผู้ใช้สามารถสับเปลี่ยนวิธีการทดสอบระหว่าง US NCAP หรือ EuroNCAP ได้ ทำให้เกิดความยืดหยุ่นสูงสุดไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์จำลองแบบใด อีกทั้งยังไม่จำเป็นต้องมีพื้นที่เสริมสำหรับการวางรางทดสอบ เนื่องมีการติดตั้งอย่างถาวรอยู่แล้ว

นอกเหนือจากตลาดอเมริกา ซึ่งให้บริการโดย Wolf Composite Solutions แล้ว MESSRING ยังจะดูแลด้านการขายและบริการทั่วโลกสำหรับการทดสอบทั้งสองรูปแบบ ซึ่งได้แก่ โซลูชั่น “ไฮบริด” ที่ใช้ระบบลากจูงรถแบบดั้งเดิมของยุโรป และระบบ SSV ที่ใช้ระบบรางแบบ NHTSA ของสหรัฐ

http://www.messring.de

สื่อมวลชนติดต่อ:
Petra Schlingensiepen
โทร: +49/89-747-242-96
อีเมล: p.schlingensiepen@waechter-waechter.de

ที่มา: MESSRING Systembau GmbH

The carbon target which realistically mimics the rear end of a car. (PRNewsFoto/MESSRING Systembau)
The carbon target which realistically mimics the rear end of a car. (PRNewsFoto/MESSRING Systembau)
อินโฟเควสท์ เป็นสำนักข่าวออนไลน์ ด้านเศรษฐกิจและการเงิน ข่าวสารจากสื่อหนังสือพิมพ์ นิตยสาร เว็บไซต์ และโซเชียลมีเดีย ผลิตและรายงานข่าวเศรษฐกิจ หุ้น การเงิน การลงทุน และข่าวต่างประเทศในรูปแบบเรียลไทม์ เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจทางธุรกิจและการลงทุน