Marketing & Sales Strategy to Increase Customer
กลยุทธ์การตลาดและการขายเพื่อเพิ่มฐานลูกค้า
วันที่ 2 สิงหาคม 2556 (9.00 – 16.00 น.)
หลักสูตรที่เหมาะอย่างยิ่ง สำหรับนักการตลาดและนักขายที่ประสงค์จะเพิ่มศักยภาพในการทำตลาด ปรับมุมมองทางการตลาดและการขายสมัยใหม่ มุ่งเน้นที่จะสร้างกำไรแก่องค์กรในระยะยาว ด้วยแนวทางและกลยุทธ์เจาะที่กลุ่มลูกค้า ทั้งการรักษาฐานลูกค้าเก่า และเรียนรู้เทคนิค เคล็ดวิธีในการขยายหรือเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ อย่างยั่งยืน หลักสูตรนี้ยังจะช่วยให้ผู้เข้าอบรมได้เข้าใจถึงการผสมผสานกลยุทธ์ทั้งการตลาดและการขายให้เป็นหนึ่ง ในแบบบูรณาการอย่างแท้จริงอีกด้วย
วัตถุประสงค์
1. ผู้เข้าอบรมได้มุมมองการตลาด การขาย สมัยใหม่เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน
2. ผู้อบรมได้เรียนรู้เทคนิค และกลยุทธ์การหาลูกค้าใหม่ รักษาลูกค้าเดิม
3. สามารถพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด การขาย เพื่อตอบสนอง ต่อกลยุทธ์ขององค์กรในภาพรวม
4.เข้าใจกลยุทธ์ทางการตลาด การขายต่างๆ ที่ทำให้ฐานลูกค้าขององค์กรขยายตัวขึ้น
หลักสูตรนี้เหมาะกับ
นักการตลาด นักการขาย รวมทั้งนักธุรกิจทั่วไป
Course Outline
– มุมมองทางการตลาดและการขายสมัยใหม่
-แนวทางการเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน (Competitive Advantage Enhancement)
-กลยุทธ์ในการเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า (Customer Satisfaction Strategy)
-กลยุทธ์ในการเพิ่มความสามารถในการทำกำไร (Maximizing Customer Profitability)
-ความเข้าใจในกลุ่มเป้าหมายและฐานลูกค้า
-การผสมผสานการตลาดและการขายเพื่อเพิ่มยอดขาย
-กลยุทธ์การหาลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเก่า
-การสร้างคุณค่าของสินค้าตลอดห่วงโซ่อุปทาน (The Value-Delivery Process)
-การขยายฐานลูกค้าในมุมมองต่างๆ
-เทคนิคในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างยั่งยืน (Long-term Customer Relationship Management)
สถานที่
โรงแรม โกลเด้นทิวลิปซอฟเฟอริน(เรดิสันเดิม) ใต้ทางด่วนพระราม 9
ลงทะเบียนตั้งแต่ 08.30 – 09.00 น. เริ่มอบรม 09.30- 16.30น.
ติดต่อสอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด (Strategic Center)
โทร. 0-2559-2146-7 โทรสาร 0-2559-2148 อีเมล์ : info@sbdc.co.th
ดาวน์โหลดข้อมูลเพิ่มเติม
http://www.sbdc.co.th/admin/public_training/brochure/inc-customer.pdf