MARKETING DAY 2014” ภายใต้หัวข้อ “SURVIVAL WITH ‘THAILAND ONLY’ MARKETING”

FLASH SALE
ฝากข่าว โดย :

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย สนับสนุนนักการตลาดและนักธุรกิจ เสริมสร้างกลยุทธ์ให้เกิดความสำเร็จกับการตลาดแบบเฉพาะตัวของคนไทย ในงาน “MARKETING DAY 2014” ภายใต้หัวข้อ “SURVIVAL WITH ‘THAILAND ONLY’ MARKETING”


ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2557 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

คำว่า ‘Thailand Only’ สะท้อนพฤติกรรมของคนไทยต่อสถานการณ์ต่างๆ แบบเฉพาะตั๊วเฉพาะตัว!!! และเมื่อเป็นเช่นนี้นักการตลาดและนักธุรกิจทุกท่านไม่ควรพลาดงานนี้ มาร่วมศึกษาการทำตลาดด้วย ‘THAILAND ONLY’ Marketing

โอกาสเดียวที่คุณจะได้ศึกษาข้อมูลจากงานวิจัย สถิติ เรื่องจริง และ ตัวอย่างแคมเปญการตลาดโดนใจที่ประสบความเร็จอย่างสูง โดยผู้บริหารคนดังแห่ง Ichitan ความเชื่อของชาวไทยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อโดย หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ระดับแนวหน้า พร้อมกับการอัพเดทเทรนด์ของนักช้อปและนักอ่านบนโลกออนไลน์ โดย ผู้บริหารระดับสูงจาก Google และ Facebook

สำรองที่นั่งและข้อมูลเพิ่มเติมที่: 02 6797360-3 หรือ www.marketingthai.or.th