Managing People To All Direction หลักการบริหารคนแบบรอบทิศทาง

FLASH PRESS
ฝากข่าว โดย :
Managing People To All Direction
หลักการบริหารคนแบบรอบทิศทาง
วันที่ 17 กรกฏาคม 2556 (9.00 – 16.00 น.)

 

แน่นอนว่าทักษะในการเป็นผู้จัดการ หรือหัวหน้างานที่สำคัญที่สุดคือ “การบริหารคน” เดิมทีในการให้ความสำคัญในเรื่องการบริหารคนนั้น เรามักแต่คิดถึงเรื่องการบริหารลูกน้องหรือทีมงานเราเป็นสำคัญ แต่แท้จริงแล้ว ในฐานะที่เราเป็นผู้บริหารระดับต้นหรือระดับกลางในองค์กร  เราจะต้องมีปฏิสัมพันธ์กับคนในทุกๆระดับขององค์กร  ไม่ว่าจะเป็นหัวหน้างานเราหรือผู้บริหารในระดับที่สูงกว่า ที่เราจะต้องรู้จักการวางตัวการทำงานให้ได้ตามนโยบาย  อีกส่วนที่สำคัญอย่างยิ่งก็คือ เพื่อนร่วมงาน  ผู้บริหารในระดับเดียวกันที่เราจะต้องเรียนรู้ว่าจะทำงานประสานงานกับเขาอย่างไร เพื่อจะก่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์แก่งานของเราให้ได้มากที่สูด  ซึ่งหลักสูตรนี้จะได้ตอบครอบคลุมในการบริหารคนในทุกๆทิศทางดังกล่าวซึ่งจะทำให้ผู้เข้าฝึกอบรมได้เพิ่มพูนทักษะในการบริหาร  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการบริหารคน

วัตถุประสงค์
1. ทำความเข้าใจในหลักคิดของการบริหารคนสมัยใหม่2. เรียนรู้หลักการบริหารคนในมิติต่างๆ ในองค์กร ทั้งกับผู้ใต้บังคับบัญชา ผู้บริหารในระดับที่สูงกว่าเพื่อนร่วมงาน และผู้บริหารในระดับเดียวกัน

3. เข้าใจถึงขั้นตอน จิตวิทยาการทำงาน การประสานงานกับคนในองค์กรที่มีความแตกต่างกัน

4. เรียนรู้เทคนิคในการบริหารคน อาทิ เทคนิคการบริหารทีม การบริหารความขัดแย้ง การสร้างแรงจูงใจในการทำงาน เป็นต้น

5. แนวทางการสร้างมนุษยสัมพันธ์ การสร้างความไว้วางใจ การสร้างอิทธิพลต่อคนอื่นๆ และการสื่อสารระหว่างบุคคล

หลักสูตรนี้เหมาะกับ
หัวหน้างาน,ผู้บริหาร,กรรมการหรือเจ้าขององค์กร หรือผู้ที่สนใจ
Course Outline
 O หลักการบริหารคนในยุคปัจจุบันที่ผู้บริหารจะต้องคำนึงถึงO หลักการบริหารคนแบบรอบทิศทาง

O หลักการบริหารผู้ใต้บังคับบัญชา
– การสร้างแรงจูงใจในการทำงาน
– เทคนิคการบริหารความขัดแย้ง
– การถ่ายทอดวิสัยทัศน์และเป้าหมายในการทำงาน
– การสร้างทีมงานที่มีประสิทธิผล

O หลักการบริหารผู้บริหารระดับที่สูงกว่าเรา
– การสร้างความไว้วางใจจากบุคคลระดับบน
– ปฏิสัมพันธ์กับผู้บริหารระดับสูงที่ควรจะเป็น

O หลักการบริหารเพื่อนร่วมงานและผู้บริหารระดับเดียวกัน
– เทคนิคการสื่อสารและการประสานงาน
– แนวทางการสร้างอิทธิพลกับบุคคลระดับเดียวกัน

O การสร้างภาวะผู้นำแบบรอบทิศทาง

รูปแบบการอบรม
บรรยายพร้อมทำ Workshop 

สถานที่

โรงแรม สวิสโซเทล เลอคองคอร์ด (ถ.รัชดาภิเษก) ลงทะเบียนตั้งแต่ 08.30 – 09.00 น. เริ่มอบรม 09.00 – 16.00 น.

 

 

ติดต่อสอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด (Strategic Center)

โทร. 0-2559-2146-7 โทรสาร 0-2559-2148 อีเมล์ : info@sbdc.co.th

 

 

http://www.sbdc.co.th/admin/public_training/brochure/Managing%20people.pdf