GfK นำเสนอโซลูชั่นการบริหารจัดการนวัตกรรม เพื่อความสำเร็จทางการค้าและการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สู่ตลาด

FLASH SALE
ฝากข่าว โดย :

นูเรมเบิร์ก, เยอรมนี–18 มิ.ย.–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          GfK ประกาศเปิดตัว GfK MarketBuilder โซลูชั่นการบริหารจัดการนวัตกรรม เพื่อความสำเร็จทางการค้ารวมถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ สู่ตลาด

          GfK MarketBuilder จะระบุปัจจัยที่แท้จริงที่ทำให้ผู้บริโภคเลือกใช้นวัตกรรม โดยอ้างอิงจากหลักเกณฑ์ใหม่ที่ยกให้พฤติกรรมที่แท้จริงของผู้บริโภค (ไม่ใช่แค่ความคิดหรือความตั้งใจของผู้บริโภค) และผู้ที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญในการประเมินประสิทธิภาพของนวัตกรรม นอกจากนี้ GfK MarketBuilder ยังประเมินว่านวัตกรรมใดที่จะเหมาะสมกับวิถีชีวิตของผู้บริโภคแต่ละกลุ่ม

          มาริลีน เรย์มอนด์ ผู้อำนวยการระดับโลกฝ่ายผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและโอกาสทางการตลาดของ GfK อธิบายถึงประโยชน์ของโซลูชั่นใหม่ในการบริหารจัดการนวัตกรรมว่า “การเลือกใช้นวัตกรรมได้รับแรงผลักดันจากปฏิสัมพันธ์อันซับซ้อนระหว่างบุคคลกับตลาด แต่มีหลายครั้งที่เราให้ความสำคัญน้อยมากกับข้อเท็จจริงและความซับซ้อนของตลาด และต่อความจริงที่ว่าความน่าสนใจของนวัตกรรมเป็นเพียงปัจจัยหนึ่งที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้นวัตกรรม GfK MarketBuilder จะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถบริหารปัจจัยต่างๆที่ผลักดันให้เกิดการใช้นวัตกรรม ซึ่งจะช่วยให้เกิดการใช้นวัตกรรมสูงสุดและเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนในผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่ๆ”

          GfK MarketBuilder สนับสนุนหลักสำคัญสามประการเพื่อความสำเร็จทางการค้าและการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สู่ตลาด ดังนี้

          – ทำให้เกิดความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้นวัตกรรม เพื่อให้แบรนด์ต่างๆ บริหารจัดการในส่วนที่มีความสำคัญจริงๆ อย่างเต็มที่

          – แปรเปลี่ยนความเข้าใจดังกล่าวไปสู่การตัดสินใจอย่างมีข้อมูล โดยมีการใช้แผนรับสถานการณ์ในอนาคตและการวัดผลเพื่อคาดการณ์ยอดขาย

          – ปรับเปลี่ยนรูปแบบการบริหารจัดการนวัตกรรมของแบรนด์ โดยให้ความสำคัญกับปัจจัยสำคัญๆ ที่บ่งชี้ถึงพฤติกรรมของผู้บริโภค เพื่อสนับสนุนการปรับปรุงประสิทธิภาพของนวัตกรรมอย่างยั่งยืน

          โซลูชั่น GfK MarketBuilder ทำให้เกิดความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในเรื่องของธุรกิจ ช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือออกแบบบริการได้ดียิ่งขึ้น และทำให้มีข้อมูลสนับสนุนในการตัดสินใจเปิดตัวสู่ตลาด นอกจากนี้ GfK MarketBuilder ยังเจาะลึกถึงแง่มุมต่างๆที่จะทำให้ประสบความสำเร็จทางนวัตกรรม จึงช่วยให้บริษัทต่างๆไม่ต้องล้มเลิกแนวคิดและแผนการลงทุน เพียงเพราะว่าตลาดยังไม่พร้อมสำหรับสิ่งที่บริษัทนำเสนอ

          GfK MarketBuilder เป็นส่วนสำคัญของ GfK Innovation Roadmap ซึ่งเป็นกลยุทธ์แบบเบ็ดเสร็จของ GfK ที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับนวัตกรรมขององค์กรตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงสิ้นสุด นับตั้งแต่การวางแผนสำหรับการเติบโตไปจนถึงการเปิดตัว ผ่านการสำรวจพลวัตของตลาด แสวงหาโอกาสในตลาด และสร้างอิทธิพลต่อตลาด GfK Innovation Roadmap ให้ความสำคัญกับการบรรลุความสำเร็จในทุกขั้นตอน จึงมีการวางแผนสำหรับการเติบโตที่สามารถทำได้จริง การริเริ่มสร้างสรรค์นวัตกรรมที่น่าสนใจ และการกำหนดแผนแม่บทในการดำเนินการในเรื่องดังกล่าว

          สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GfK MarketBuilder และข้อมูลติดต่อสำหรับประเทศต่างๆ ได้ที่ http://www.gfk.com/MarketBuilder

          ติดต่อ:
          มาริลีน เรย์มอนด์
          ผู้อำนวยการระดับโลกฝ่ายผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและโอกาสทางการตลาด
          โทร: +1-905-277-2669 ต่อ 361
          อีเมล: Marilyn.Raymond@gfk.com

          แหล่งข่าว: GfK

อินโฟเควสท์ เป็นสำนักข่าวออนไลน์ ด้านเศรษฐกิจและการเงิน ข่าวสารจากสื่อหนังสือพิมพ์ นิตยสาร เว็บไซต์ และโซเชียลมีเดีย ผลิตและรายงานข่าวเศรษฐกิจ หุ้น การเงิน การลงทุน และข่าวต่างประเทศในรูปแบบเรียลไทม์ เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจทางธุรกิจและการลงทุน