G2A ร่วมสนับสนุนงาน Gaming Istanbul 2016 พร้อมเปิดตัว G2A 3D+ และสินค้าพิมพ์ 3 มิติ

FLASH SALE
ฝากข่าว โดย :

   เชชูฟ, โปแลนด์, ลอนดอน และ ฮ่องกง–5 ก.พ.–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

         G2A.com ร่วมปรากฏตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่งาน Gaming Istanbul GIST 2016 Developers Conference ซึ่งจัดขึ้นที่อิสตันบูล เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2559 ภายใต้ธีม Gaming Bridge of Eurasia ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงทำเลที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ของตุรกี และเพื่อสถาปนาตุรกี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรุงอิสตันบูล ให้เป็นผู้สร้างสะพานเชื่อมปฏิสัมพันธ์ผ่านเกม

 

       

G2A 3D+  showcases 3D printing of merchandise for gaming icons. The option to print gaming figurines and objects will soon be available to all gamers.  For more information visit: http://3dplus.g2a.com/ (PRNewsFoto/G2A.com)
G2A 3D+ showcases 3D printing of merchandise for gaming icons. The option to print gaming figurines and objects will soon be available to all gamers. For more information visit: http://3dplus.g2a.com/ (PRNewsFoto/G2A.com)
Trend Setting G2A.com speakers, International VIP gaming legends and some attendees at the Gaming Istanbul GIST Developers Conference 2016 on 3rd February 2016 in Istanbul. The speeches were based on current developments in the global gaming industry, facts and projections on the bright future of the gaming industry. (PRNewsFoto/G2A.com)
Trend Setting G2A.com speakers, International VIP gaming legends and some attendees at the Gaming Istanbul GIST Developers Conference 2016 on 3rd February 2016 in Istanbul. The speeches were based on current developments in the global gaming industry, facts and projections on the bright future of the gaming industry. (PRNewsFoto/G2A.com)

         Jacqueline Purcell ผู้อำนวยการ Global Public Relations ของ G2A ร่วมกับ Sami Hamid ในการต้อนรับและเปิดการประชุม โดยเธอได้กล่าวถึงนวัตกรรมที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วดังที่เห็นเป็นประจำทุกวันที่ G2A “เกมเมอร์ผู้บ้าพลังและบุคลากรระดับเวิลด์คลาส 400 คนมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วนี้ มันให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในหนังฮอลลีวูด”

 

         Patryk Kadlec ผู้อำนวยการ Business Development ของ G2A เสวนาในหัวข้อ Why the Gaming Companies have to Invest in New Technologies (เหตุใดบริษัทเกมต้องลงทุนในเทคโนโลยีใหม่ๆ) โดยยกกรณีศึกษาเรื่อง G2A 3D+ ซึ่งเป็นโซลูชั่นการพิมพ์ 3 มิติแบบครบวงจรสำหรับอุตสาหกรรมเกม นอกจากนี้ Patryk ยังได้แสดงตัวอย่างของไอคอนเกมที่พิมพ์ออกมาในรูปแบบ 3 มิติ การนำเสนอของเขาได้รับความสนใจอย่างท่วมท้น เนื่องจากผู้ร่วมงานจำนวนมากไม่เคยเห็นสินค้าที่พิมพ์แบบ 3 มิติมาก่อน ในโอกาสนี้ Patryk ได้เชื้อเชิญนักพัฒนาเยี่ยมชมบูธของ G2A ที่งาน GIST “หากคุณต้องการเห็นเครื่องพิมพ์ 3 มิติขณะทำงาน ขอเชิญมาที่บูธ G2A เราสามารถบันดาลทุกสิ่งให้เป็นจริงเพื่อคุณ” สามารถอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: G2A 3D+ บริการพิมพ์สินค้าในเกมรูปแบบ 3 มิติ เปิดตัวที่งาน Taipei Game Show 2016

 

         สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าชมได้ที่: http://3dplus.g2a.com/

 

         Marcin Kryszpin ผู้อำนวยการ Oculus Team ของ G2A กล่าวในหัวข้อ Virtual Reality ผ่านการนำเสนอกรณีศึกษาจากมุมมองของนักพัฒนา โดยเขาได้อภิปรายเกี่ยวกับความท้าทายของ Virtual Reality และแนวทางที่ G2A ใช้จนก้าวเป็นผู้นำกระแสในการพัฒนาโซลูชั่นและนวัตกรรม VR สามารถอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: G2A.COM เตรียมเปิดสวนสนุกเสมือนจริง G2A LAND ให้ดาวน์โหลดฟรีในไตรมาสแรก

 

         ทางด้าน PAYPAL ซึ่งเป็นหุ้นส่วนระยะยาวของ G2A ได้ส่ง Matt Komorowski ผู้อำนวยการ Sales Central and Eastern Europe เป็นตัวแทนเข้าร่วมงาน ซึ่งเขาก็ได้นำเสนออย่างยอดเยี่ยมเกี่ยวกับบทบาทของ PAYPAL ในการสนับสนุนอุตสาหกรรมเกม ในสุนทรพจน์หัวข้อ Click Less, Play More: Payments in Digital Gaming (คลิกน้อยลง เล่นมากขึ้น: การชำระเงินในอุตสาหกรรมเกม) นั้น Matt ได้แบ่งปันข้อมูลสถิติที่เปิดโลกทัศน์ให้ผู้ฟังได้เห็นว่าต้องทุ่มเทมากแค่ไหนเพื่อทำให้การชำระเงินมีความปลอดภัย “มีคนเล่นเกมอยู่ 1.2 พันล้านคนทั่วโลก[1] ตลาดเกมดิจิทัลทำเงิน 6.1 หมื่นล้านดอลลาร์[2] PayPal ภูมิใจที่ทำให้การชำระเงินง่ายและปลอดภัยมากขึ้นสำหรับผู้บริโภค ตลอดจนช่วยให้นักพัฒนาสามารถมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่น ซึ่งเปิดทางให้ผู้คนใช้เวลาน้อยลงในการชำระเงิน และมีเวลาเล่นเกมมากขึ้น”

 

         Matt แสดงความคิดเห็นว่า นวัตกรรม G2A Shield และ G2A Pay คือพัฒนาการอันยิ่งใหญ่ ซึ่งคุ้มครองและมอบประสบการณ์ที่เชื่อถือได้ให้แก่ลูกค้า

 

         ด้านผู้บรรยายรายอื่นๆ ซึ่งรวมถึงผู้ที่เดินทางไกลมาจากสหรัฐ ได้กล่าวถึงพัฒนาการที่ล้ำสมัยในอุตสาหกรรมเกม อาทิ Games Culturalisation (การสร้างวัฒนธรรมเกม) The Players Journey (การเดินทางของผู้เล่น) The Future of Local Multiplayer Games – Big Screens and Social Interaction (อนาคตของเกมแบบผู้เล่นหลายคนในเครือข่าย – หน้าจอขนาดใหญ่และการมีปฏิสัมพันธ์ทางสังคม) ซึ่งนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการนำเสนอพัฒนาการของเกมที่เยี่ยมยอดและล้ำยุค

 

         ————————————————-

 

  1. Newzoo, Global Games Market Report, 2013

 

  1. SuperData, Worldwide digital games market: 2015 total, 2016

 

          http://www.g2a.com   http://www.g2a.co   https://www.g2a.co/presentation/index.html

 

         ที่มา: G2A.com

 

Related Posts

อินโฟเควสท์ เป็นสำนักข่าวออนไลน์ ด้านเศรษฐกิจและการเงิน ข่าวสารจากสื่อหนังสือพิมพ์ นิตยสาร เว็บไซต์ และโซเชียลมีเดีย ผลิตและรายงานข่าวเศรษฐกิจ หุ้น การเงิน การลงทุน และข่าวต่างประเทศในรูปแบบเรียลไทม์ เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจทางธุรกิจและการลงทุน