Doxee ขอแนะนำ eDox(TM) โซลูชั่นการสื่อสารแบบอินเตอร์แอคทีฟ

FLASH PRESS
ฝากข่าว โดย :

ซานโฮเซ, แคลิฟอร์เนีย และโมเดนา, อิตาลี–8 ก.ย.–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

โซลูชั่นนวัตกรรมบนคลาวด์ช่วยยกระดับความผูกพันของลูกค้า ในต้นทุนที่ลดลง พร้อมเปลี่ยนโฉมใบแจ้งยอดค่าใช้บริการสำหรับผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำ

Doxee ผู้นำด้านโซลูชั่นการจัดการการสื่อสารกับลูกค้า (CCM) ระดับองค์กรบนคลาวด์ เปิดตัว Doxee eDox Interactive Communication (eDox) โซลูชั่น HTML5 ที่นำเสนอใบแจ้งยอด ใบแจ้งหนี้ และการสื่อสารด้านธุรกรรมอื่นๆ ในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟที่มีลักษณะเฉพาะเจาะจงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย สำหรับองค์กรธุรกิจแล้ว โซลูชั่นนี้นำเสนอขั้นตอนที่มีประสิทธิภาพในการจัดทำและจัดส่งใบแจ้งยอดได้อย่างสอดคล้องกันมากขึ้น ซึ่งช่วยลดปริมาณงานของคอลเซ็นเตอร์ลง ลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากคอนเทนท์ที่สมบูรณ์ ซึ่งนำเสนอผ่านยูสเซอร์อินเตอร์เฟซแบบกราฟฟิกที่อ่านง่ายและใช้งานง่าย โดยสามารถดูบนอุปกรณ์พกพาทั้งในแบบออนไลน์และออฟไลน์

Doxee Logo

Doxee eDox แสดงเนื้อหา ตัวเลข และข้อความในรูปแบบเว็บไซต์ขนาดเล็กที่ขับเคลื่อนด้วยรายการตัวเลือกที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ พร้อมด้วยลิงค์ ตาราง แผนภูมิ และปุ่ม calls-to-action ฟอร์แมตที่แปลกใหม่และอเนกประสงค์นี้ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าใจใบแจ้งยอดหรือใบแจ้งค่าบริการของตน ซึ่งช่วยลดภาระของฝ่ายบริการลูกค้า ขณะเดียวกันก็กระตุ้นให้ผู้บริโภคสำรวจโอกาสใหม่ๆในการเพิ่มยอดขายด้วยการต่อยอดผลิตภัณฑ์และการขายข้ามผลิตภัณฑ์ (cross-sell/up-sell) นอกจากนี้ eDox ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังหรือนำเสนอพร้อมกับวิดีโอ Doxee ที่มีรูปแบบเฉพาะเจาะจงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย ซึ่งทำให้คอนเทนท์ของใบแจ้งยอดมีความเด่นชัดมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยผลักดันการตอบสนองของผู้บริโภคต่อการสื่อสารทางการตลาด

“เราได้เห็นความกระตือรือร้นอย่างมากจากบรรดาพันธมิตรและผู้ใช้งานระดับองค์กรที่มีต่อโซลูชั่น Doxee eDox” Ron Friedman ซีโอโอของ Doxee กล่าว “นี่เป็นเรื่องจริง โดยเฉพาะสำหรับลูกค้าที่เปลี่ยนจากการสื่อสารแบบกระดาษไปเป็นดิจิตอล”

“องค์กรธุรกิจหลายแห่งกำลังทบทวนกลยุทธ์การสื่อสารของตนเอง และมองหาโซลูชั่นที่คุ้มค่า เพื่อเข้าถึงผู้ใช้งานจริง ด้วยการใช้สื่อทุกรูปแบบ โดยเฉพาะอุปกรณ์พกพา” Larry Zusman ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดทั่วโลก กล่าว “ลูกค้าแสดงการตอบรับเป็นอย่างดีต่อการสื่อสารแบบอินเตอร์แอคทีฟ เมื่อเทียบกับสิ่งพิมพ์ Doxee eDox กำลังเปลี่ยนแปลงวิธีที่องค์กรธุรกิจสร้างสรรค์ ผลิต และส่งมอบคอนเทนท์ที่ขับเคลื่อนโดยข้อมูลและมีลักษณะเฉพาะเจาะจงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย”

หนึ่งในผู้ใช้งานโซลูชั่น Doxee eDox รายแรกๆ คือผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายใหญ่ที่กำลังเปลี่ยนจากใบแจ้งค่าบริการแบบกระดาษไปเป็นอิเล็กทรอนิก โซลูชั่นดังกล่าวยกระดับใบแจ้งค่าบริการให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นผ่านการแสดงผลในรูปแบบหลายหน้าจอ พร้อมด้วยใบแจ้งยอด ไฮเปอร์ลิงค์ ปุ่มดำเนินการ กราฟ และแผนภูมิแบบอินเตอร์แอคทีฟ ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถวิเคราะห์ข้อมูลโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือเสริม บริษัทได้ลดต้นทุนการพิมพ์และการจัดส่งลงได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเพิ่มระดับความพึงพอใจของลูกค้า และลดจำนวนการโทรเข้ามาสอบถามที่ศูนย์บริการลูกค้า โดยนอกเหนือจากการใช้งานดังกล่าวแล้ว โซลูชั่นนี้ยังถูกนำไปใช้โดยบริษัทการเงิน สาธารณูปโภค และบริษัทสื่ออีกด้วย

เกี่ยวกับ Doxee

Doxee เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอบริการและเทคโนโลยี CCM ระดับองค์กรบนคลาวด์ บริษัททั่วโลกต่างเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของ Doxee เพื่อมอบประสบการณ์ลูกค้าแบบอินเตอร์แอคทีฟและมีบุคลิกของตนเอง ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารและผลลัพธ์ทางธุรกิจ

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน
Larry Zusman
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดทั่วโลก
อีเมล: lzusman@doxee.com
มือถือ: +1-508-808-4807

แหล่งข่าว: Doxee

อินโฟเควสท์ เป็นสำนักข่าวออนไลน์ ด้านเศรษฐกิจและการเงิน ข่าวสารจากสื่อหนังสือพิมพ์ นิตยสาร เว็บไซต์ และโซเชียลมีเดีย ผลิตและรายงานข่าวเศรษฐกิจ หุ้น การเงิน การลงทุน และข่าวต่างประเทศในรูปแบบเรียลไทม์ เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจทางธุรกิจและการลงทุน