DFS เผยโฉมร้านไวน์และสุรารูปแบบใหม่ที่สนามบินชางฮี

ฝากข่าว โดย :

DFS Group

DFS Group ร้านค้าปลีกหรูหราสำหรับนักเดินทางชั้นนำของโลก เปิดตัวร้านไวน์และสุราสองชั้นรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ — ร้านแรกของโลกในประเภทนี้ — ตั้งอยู่ที่อาคารผู้โดยสาร 3 ของสนามบินชางฮีแห่งประเทศสิงคโปร์ ด้วยพื้นที่ 11,400 ตารางฟุตที่ครอบคลุมทั้งสองชั้น ร้านแห่งนี้เป็นพื้นที่ค้าปลีกแห่งเดียวที่ใหญ่ที่สุดของ DFS Group ที่จำหน่ายไวน์ สุราและยาสูบ การเปิดร้านแห่งนี้เป็นก้าวหมายสำคัญสำหรับความเป็นผู้นำและนวัตกรรมของ DFS สำหรับร้านค้าปลีก และการทำให้วิสัยทัศน์ใหม่สำหรับร้านค้าปลีกเป็นความจริงที่สนามบินชางฮี

Philippe Schaus ซีอีโอและประธานของ DFS Group กล่าวว่า “เมื่อเราเริ่มดำเนินการโครงการที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นนี้ เราต้องการให้สิงคโปร์เป็นปลายทางการเดินทางที่ขึ้นชื่อที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยสนามบินที่ทันสมัยที่สุด ร้านไวน์และสุราคุณภาพสูงและความหลากหลาย ไม่เหมือนกับแห่งใดในโลก นั่นคือเหตุผลที่เราจับมือกับ Masamichi Katayama เพื่อสร้างร้านค้าสองชั้นรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใครแห่งนี้ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากบาร์และร้านอาหารที่มีสไตล์โดดเด่นที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งห้องเก็บเหล้าพื้นเมืองโบราณในฝรั่งเศสและสก็อตแลนด์ โครงการนี้คงจะเป็นไปไม่ได้ หากปราศจากความร่วมมือและวิสัยทัศน์ร่วมกันระหว่าง DFS กับคณะผู้บริหารที่มีสายตายาวไกลของสนามบินชางฮี”

ร้านค้าแห่งนี้ออกแบบโดย Masamichi Katayama มัณฑนากรระดับมือรางวัลและผู้ก่อตั้งบริษัทออกแบบ Wonderwall จัดแสดงไวน์ สุราและยาสูบนานาชนิดครบครันของร้านหรูแห่งนี้ ในบรรยากาศของร้านค้าอันอลังการตระการตา และการตกแต่งหน้าร้านที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสายน้ำไหลและรูปทรงที่เป็นลูกคลื่น ภายในร้าน องค์ประกอบการออกแบบที่อบอุ่นและทันสมัย ขับเน้นให้โดดเด่นด้วยโถงโล่งสองชั้นสูงแปดเมตร ให้บรรยากาศแห่งการช้อปปิ้งและการสัมผัสรสสำหรับนักเดินทาง

นวัตกรรมใหม่สุดของร้านอยู่ที่บริเวณส่วนกลางขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ทางวัฒนธรรม ซึ่งรวมถึง Raffles Long Bar — ด้วยการร่วมมือกับโรงแรมแรฟเฟิลส์ จุดหมายทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของสิงคโปร์ — บาร์ชิมไวน์ในบริเวณโถงชั้นล่างและเลานจ์ส่วนตัว Long Bar ให้บริการเครื่องดื่มค็อกเทลอันโด่งดังที่ทางบาร์เป็นผู้คิดค้น Singapore Sling สูตรต้นตำรับ

ลูกค้า LOYAL T ของ DFS สามารถเข้าใช้บริการ The Lounge by DFS ได้ เพื่อประสบการณ์ช้อปปิ้งที่เหนือชั้น จากการเดินชมของส่วนตัวไปจนถึงประสบการณ์ช้อปปิ้งส่วนตัวรูปแบบใหม่สำหรับสินค้าทุกประเภทของ DFS ลูกค้าร้านค้าของสนามบินชางฮีจะได้รับการปฏิบัติด้วยการบริการเฉพาะตัวในระดับสูง

ในร้านค้าใหม่สองชั้นแห่งนี้ DFS ยังได้เปิดตัวบูทีคไวน์และสุราแบรนด์ชั้นนำแห่งแรกของสนามบินชางฮี ซึ่งตั้งอยู่บนชั้นสอง เก้าแบรนด์ดัง — Absolut, Dom Perignon, Glenfiddich, Hendrick’s, Hennessy, Johnnie Walker, The Macallan, Martell และ Penfolds — คอยอวดโฉมมรดกและผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศภายในบูทีคที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับแต่ละแบรนด์

“เป็นเวลากว่า 30 ปี นักเดินทางพากันมาช้อปปิ้งกับ DFS ที่สนามบินชางฮี เพราะว่าเราเป็นปลายทางสำหรับไวน์ สุราและยาสูบชั้นเลิศ ร้านค้าใหม่ของเราช่วยเสริมคำมั่นสัญญาที่เรามีต่อลูกค้าของเรา และวิสัยทัศน์ของเรา” กล่าวโดย Brooke Supernaw รองประธานอาวุโสฝ่ายการขายสินค้าทั่วโลก – สุรา ไวน์และยาสูบ “นักเดินทางจะพบกับสินค้าพิเศษสุดและประสบการณ์เฉพาะตัวที่จะช่วยยกระดับการเดินทางของพวกเขา”

ในบรรดาร้านค้าทั้งหมดที่สนามบินชางฮี DFS ได้ขยายชนิดสินค้าที่มากมายที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคเป็นกว่า 1,400 ชนิดจากกว่า 440 แบรนด์สำหรับสุรา ไวน์และยาสูบ ในขณะที่ยังรักษาราคาปลอดภาษีที่ต่ำที่สุดของภูมิภาค ซึ่งประหยัดเงินได้ถึง 70 เปอร์เซ็นต์จากราคาในตัวเมือง สำหรับไวน์ DFS นำเสนอไวน์ประเภทต่างๆ กว่า 150 ชนิด รวมทั้งไวน์ชั้นเลิศที่คัดสรรเป็นพิเศษด้วย Cellar Master Guarantee บริการพิเศษที่รับรองแหล่งกำเนิดของไวน์ โดยจัดหาโดยตรงจากห้องเก็บไวน์ของผู้ผลิตไวน์

สำหรับสุรา DFS นำเสนอวิสกี้ประเภท Single Malt ที่คัดสรรมาหลากหลายที่สุดแห่งหนึ่งของสนามบิน โดยมีสินค้ากว่า 110 ชนิดจากกว่า 50 แบรนด์ รวมทั้งวิสกี้ประเภท Single Cask สุดพิเศษ ด้วยการร่วมมือกับ Scotch Malt Whisky Society และวิสกี้สะสมชั้นสูงจากโรงกลั่นที่ปิดตัวแล้ว อาทิ Port Ellen

ในการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 50 ปีแห่งอิสรภาพของประเทศสิงคโปร์ DFS จะได้แนะนำสินค้าพิเศษสุดจาก The Dalmore, D.O.M. Benedictine, Jack Daniel’s และ Johnnie Walker

Lee Seow Hiang, ซีอีโอของ Changi Airport Group, กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้เห็นร้านไวน์และสุราสองชั้นแห่งแรกเปิดให้บริการที่สนามบินชางฮี ร้านแห่งนี้ — ด้วยการตกแต่งหน้าร้านที่น่าตื่นตาตื่นใจและความโอ่โถงที่ใหญ่เป็นสองเท่า — ไม่ได้เป็นเพียงผลงานชิ้นเยี่ยมในการออกแบบเท่านั้น แต่ทว่าสินค้าที่หลากหลายและบูทีคที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ยังเสริมประสบการณ์ร้านค้าปลีกในองค์รวมได้อย่างแท้จริง โดยมีเอกลักษณ์ร่วมกับสนามบินชางฮี ซึ่งให้บริการพิเศษเฉพาะตัว สบายใจและน่าอัศจรรย์ใจ”

“ร้านต้นแบบใหม่ของ DFS แห่งนี้ เป็นผลผลิตของความร่วมมืออันยาวนานกับ DFS และเป็นตัวแทนของการตกลงร่วมกันในการพลิกโฉมร้านค้าปลีกสำหรับนักเดินทางที่สนามบินชางฮี เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างที่สุดที่จะได้นำเสนอแนวความคิดหลุดกรอบอันเป็นเอกลักษณ์นี้ให้กับผู้โดยสารของเรา”

DFS MEDIA CENTER: HTTP://PRESS.DFSGROUP.COM

รูปภาพ
http://release.media-outreach.com/i/Download/2941

โลโก้บริษัท
http://release.media-outreach.com/i/Download/2938

ติดต่อข้อมูล:
DFS GROUP
JAY FRAME
รองประธาน ฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทรศัพท์ +852 2732 5466
อีเมล์ [email protected]

Related Posts