Communication Technique for Supervisor

FLASH SALE
ฝากข่าว โดย :

Communication Technique for Supervisor

 

 

Communication Technique for Supervisor

เทคนิคการสื่อสารและการประสานงานอย่างมีประสิทธิผลสำหรับหัวหน้างาน

วันที่ 27 สิงหาคม 2556 (9.00 – 16.00 น.)

การสื่อสารและการประสานงานในปัจจุบัน เป็นทักษะที่สำคัญและจำเป็นมากสำหรับการเป็นหัวหน้างาน

เพราะเราจะต้องใช้ทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียน อยู่ทุกๆวัน ในการทำงาน

ดังนั้นเพื่อให้เราสามารถบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิผล

การให้ความสำคัญเพื่อเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพของการสื่อสารและการประสานงานจะช่วยเป็นเครื่องมือดีๆ ที่ช่วยผู้จัดการ

หรือหัวหน้างานได้เป็นอย่างดี หัวหน้างาน ผู้จัดการจำเป็นต้องมีการวางแผน มีเป้าหมายและต้องสื่อสาร

ส่งต่อไปยังทีมงานเพื่อโน้มน้าว และสร้างพลังของทีมทำงานอย่างมีประสิทธิผล วิธีการสื่อสารที่ดีเป็นพื้นฐาน

ต่อจากนั้นคือการพัฒนาคนและบริหารคนซึ่งหัวหน้างานแต่ละคนจะมีวิธีการดูแล

และบริหารที่แตกต่างกันการที่จะดูแลลูกน้องให้ได้ดังใจ ได้ทั้งงาน ขึ้นอยู่กับวิธีการของแต่ละคน

วัตถุประสงค์

1.เรียนรู้กลยุทธ์และวิธีการสำหรับการสื่อสารภายในและการประสานงานในองค์กรยุคใหม่

2.เพื่อเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพในการสื่อสารและการประสานงาน

3.เพื่อเพิ่มพูนทักษะทางการสื่อสารและการประสานงานให้มีประสิทธิภาพ

4.เพื่อการวางแผนสื่อสารส่งต่อไปยังทีมงาน โน้มน้าวและสร้างพลังของทีมทำงานอย่างมีประสิทธิผล

 

Course Outline

5C for Supervisory Skill

►Communication

►Coordination

►Coaching

►Creativity

►Commitment

 เทคนิคการสื่อสาร

►การฟัง พูด อ่าน เขียน เพื่อสร้างประสิทธิผลในงาน

►เครื่องมือการสื่อสารของผู้นำ

►การโน้มน้าวสร้างพลัง, การสื่อสารอย่างผู้นำ, เทคนิคการฟังเชิงรุก

เทคนิคการประสานงาน

►การประสานงานที่มีประสิทธิผล ช่วยทำให้งานง่ายขึ้น

►อุปสรรคในการประสานงาน สามารถจัดการได้

►การประสานงานที่ดี คือการสร้างมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี

►กำหนด OLA ในการทำงานร่วมกันภายในองค์กร

►กำหนด การเลื่อนระดับการตัดสินใจให้หัวหน้า หรือผู้มีอำนาจตัดสินใจ

►กำหนด ให้การประสานงาน มีผู้รับผิดชอบในสายงานอย่างชัดเจน

►การประสานงาน สร้างรอยต่อการประสานงานที่ราบรื่นระหว่างทีมงาน

เทคนิคการสื่อสารและประสานงานสำหรับการบริหารจัดการ

►การมอบหมายงาน, การปรึกษาหารือ, การสอนงาน, การสั่งงาน, เทคนิคการติดตามงานที่มีประสิทธิภาพ

 

สถานที่

โกลเด้นทิวลิปซอฟเฟอริน(เรดิสันเดิม) ใต้ทางด่วนพระราม 9

ลงทะเบียนตั้งแต่ 08.30 – 09.00 น. เริ่มอบรม 09.00 – 16.00 น.

 

ติดต่อสอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด (Strategic Center)

โทร. 0-2559-2146-7 โทรสาร 0-2559-2148 อีเมล์ : info@sbdc.co.th

 

ดาวน์โหลดข้อมูลเพิ่มเติม

http://www.sbdc.co.th/admin/public_training/brochure/Communication%20Sup.pdf