ครอนเบิร์ก, เยอรมนี–(บิสิเนส ไวร์)–26 ส.ค. 2556
บราวน์ และ เวทเทล รวมพลังสร้างสรรค์แรงบันดาลใจให้ผู้ชายเดินหน้าทำฝันให้เป็นจริง
บราวน์ (BRAUN) ประกาศแต่งตั้ง เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลกรถสูตรหนึ่ง 3 สมัย เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลความงามสำหรับผู้ชาย พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “Hold on to your Dreams” ที่บราวน์จัดขึ้นทั่วโลก
เซบาสเตียน เวทเทล กล่าวในงานเปิดตัวซึ่งจัดขึ้น ณ สนาม สปา-ฟรองโกชองส์ ว่า “ผมเติบโตมากับบราวน์ เราทั้งคู่มาจากรัฐเฮสเซินเหมือนกัน ดังนั้นเราจึงมีความผูกพันกันอย่างแน่นแฟ้น เครื่องโกนหนวดของบราวน์ทำให้ผมทึ่งได้เสมอ ซึ่งก็คล้ายกับการแข่งเอฟวัน ทั้งในเรื่องของเทคโนโลยีสุดล้ำ ดีไซน์อันยอดเยี่ยม และความแข็งแกร่งทนทานที่ได้รับการการันตี เครื่องโกนหนวดของบราวน์สามารถทำได้อย่างที่คุณคาดหวัง ดังนั้นผมจึงรู้สึกภูมิใจที่ได้รับเลือกเป็นแอมบาสเดอร์สำหรับผลิตภัณฑ์โกนหนวดของบราวน์”
Lakis Vasileiadis ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโลกของบราวน์ กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เซบาสเตียนมาเป็นแอมบาสเดอร์คนใหม่ของเรา เขาเป็นผู้ชายที่น่าประทับใจ เขาสามารถทำความฝันให้เป็นความจริงได้ด้วยความมานะพยายาม การเตรียมตัวที่ดี ความมุ่งมั่น และความสามารถขั้นสูงสุด เขาเป็นผู้นำในวงการเอฟวัน และยังคงเดินตามความฝันอย่างไม่ย่อท้อ เหมือนกับแมกซ์ บราวน์ ผู้ก่อตั้งของเรา เซบาสเตียนเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ชายหลายล้านคน และเป็นบุคคลแบบอย่างที่สามารถเป็นตัวแทนของบราวน์ได้ดีที่สุด”
ความก้าวหน้าทางเทคนิคที่ยิ่งใหญ่เริ่มต้นจากความฝันเสมอ แมกซ์ บราวน์ ผู้ก่อตั้งบริษัท มีความฝันที่จะสร้างเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าเครื่องแรก และนับตั้งแต่นั้น บราวน์ไม่เคยหยุดสร้างสรรค์นวัตกรรมแห่งความฝันนี้ นอกจากนี้บราวน์ยังมีความฝันที่จะออกแบบ “เครื่องทำความสะอาด” ที่โกนหนวดเครื่องแรกของโลก ตามมาด้วยเครื่องโกนหนวดเครื่องแรกที่ช่วยให้รู้สึกเย็น ไม่แสบผิว ในวันนี้ความฝันดังกล่าวได้กลายเป็นความจริงแล้วด้วยระบบ Clean & Renew(TM) และ CoolTec ของบราวน์
บราวน์ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้ชายที่ประสบความสำเร็จในเส้นทางที่ตนเองเลือกอย่าง เซบาสเตียน ผู้มีความฝันที่จะก้าวขึ้นเป็นแชมป์โลกเอฟวันที่มีอายุน้อยที่สุดในโลก Vasileiadis กล่าวว่า “เรามีความเชื่อและความเข้าใจในความฝันเหมือนกัน และเราไม่ได้หยุดอยู่แค่ความฝัน เราพร้อมที่จะทำฝันให้เป็นจริง ซึ่งนั่นเป็นจุดมุ่งหมายของเราที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นในการทำความฝันของพวกเขาให้เป็นความจริงได้เช่นกัน”
ทั้งนี้ เซบาสเตียนจะเป็นตัวแทนของแคมเปญ “Hold on to your dreams” สำหรับเครื่องโกนหนวดของบราวน์ ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2556 นี้ โดยบราวน์และเซบาสเตียนจะร่วมกันเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ชายทั่วโลกอย่าหยุดเดินตามความฝันของตนเอง
# # #
เกี่ยวกับบราวน์
บราวน์ เป็นแบรนด์ในเครือพรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ.2464 ในเยอรมนี บราวน์ผลิตเครื่องใช้ในบ้านขนาดเล็กที่ผสมผสานนวัตกรรม คุณภาพ และดีไซน์ที่มีความสร้างสรรค์ได้อย่างลงตัว ผลิตภัณฑ์ของบราวน์มีจำหน่ายทั่วโลก ตั้งแต่เครื่องโกนหนวดไฟฟ้าและผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.braun.com เพื่อติดตามข่าวสารล่าสุด และรับชมข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับบราวน์
เกี่ยวกับ พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล
พีแอนด์จีอยู่เบื้องหลังหลากหลายผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ผู้บริโภค 4.8 พันล้านคนทั่วโลกให้ความไว้วางใจ แบรนด์ชั้นนำของบริษัทประกอบด้วย Ace, Always, Ambi Pur, Ariel, Bounty, Charmin, Crest, Dawn, Downy, Duracell, Fairy, Febreze, Fusion, Gain, Gillette, Head & Shoulders, Iams, Lenor, Mach3, Olay, Oral-B, Pampers, Pantene, Prestobarba, SK-II, Tide, Vicks, Wella และ Whisper บริษัทดำเนินธุรกิจในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.pg.com เพื่อติดตามข่าวสารล่าสุด และรับชมข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพีแอนด์จีและแบรนด์ต่างๆในเครือ
สามารถรับชมหรือดาวน์โหลดรูปภาพและสื่อมัลติมีเดียได้ที่ http://www.businesswire.com/multimedia/home/20130826005598/en/
ติดต่อ:
สื่อมวลชนสามารถติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เอมิลี่ บัคแลนด์ (Emily Buckland)
+44 (0) 7720 277 197
emily.buckland@porternovelli.co.uk
หรือ
ลิซ ลิตเติลไชลด์ (Liz Littlechild)
+44 (0) 7989 968 997
Liz.Littlechild@porternovelli.co.uk