เพราะเชื่อมโยงข้อมูลและประสบการณ์ต่างๆเข้าด้วยกัน…ไอเดียใหม่ๆจึงเกิดขึ้นได้

FLASH PRESS
ฝากข่าว โดย :
UOB VIP

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา   :    โจทย์

 วัตถุประสงค์     :    นำเสนอให้เห็นถึง concept ในการทำงานของเต๋อนั่นคือการเชื่อมโยงผ่านทางภาพยนตร์โฆษณาของแบรนด์เจนยู เครื่องดื่มโสมจินเซนโนไซด์ เจนโปร

แนวความคิด     :    กว่าเต๋อจะสร้างทุกๆตัวแสดง และทุกๆ ตอน เต๋อต้องนำ ข้อมูลที่มีมากมาย และประสบการณ์ที่พบเจอไม่ว่าจะเป็น สถานที่หลากหลายและผู้คน มากมาย และเต๋อก็เอามาเชื่อมโยงกัน จนเกิดเป็นไอเดียใหม่

เรื่องราว           :    เต๋อ ฉันทวิชช์ นักแสดง และนักเขียนบทชื่อดังที่ประสบความสำเร็จ วันนี้เค้ามาถ่ายทอดวิธีการคิดของเค้าว่าแตกต่างจากคนอื่นอย่างไร “ถ้าโจทย์ คือการทำงานให้โดน…แค่ตำราไม่พอ” เต๋อพูดพร้อมกับปิดหนังสือเล่มหนาในมือ หลังจากนั้นภาพประสบการณ์ต่างๆ ที่เต๋อเคยเจอไม่ว่าจะเป็นเทศกาลบอลลูนที่อเมริกา ไปทำงานที่ขั้วโลกเหนือ ไปเจอผู้คนต่างๆทั่วโลก “ต้องหาประสบการณ์โดนๆ…แล้วเอามาเชื่อมโยงกัน” เต๋อพูดตบท้าย และเราจะเห็นภาพประสบการณ์ต่างๆที่เต๋อเคยพบเจอลอยอยู่รอบตัวเค้า โดยมีเส้นสายเชื่อมโยงประสบการณ์ต่างๆ เข้าด้วยกันและเต๋อ ก็แนะนำตัวช่วยที่ทำให้เค้าคิดอย่างเชื่อมโยงอย่าง BRAND’S GEN U ที่มีสาร จินเซนโนไซด์ เจนโปร

ข้อมูลเพิ่มเติม

บริษัท                             :     บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด

ผลิตภัณฑ์                        :     แบรนด์เจนยู จินเซนโนไซด์ เจนโปร

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา     :     โจทย์

ความยาว                         :     30 วินาที

เอเยนซี่                           :     บริษัท โลว์ ประเทศไทย จำกัด

ทีมงานสร้างสรรค์           :     คุณปิยา  จุรารักษ์พงศ์  : Executive Creative Director

คุณชุดไทย  คุ้มพงษ์    : Associate Director

คุณปรกฤษณ์  ตันวัฒนะ  : Creative Director

คุณอานุภาพ  สถตินันท์  : Art Director

คุณเศรษฐา  วรรณภัสศิริ  : Senior Copywriter

คุณสุเมธ  เนตรกระจ่างกุล : Copywriter

คุณเปรมประภา  ดรงคมาศ : Sr. Vice President

คุณอารียา  ศิรินรากรณ์  : Account Director

โปรดักชั่นเฮ้าส์               :     บริษัท มูอันจาอิ จำกัด

ผู้กำกับ                           :     คุณธนกร สุนทรนันทกิจ (Director)