Appier นำเสนอโซลูชั่น Programmatic TV เป็นเจ้าแรกในเอเชีย โดยใช้เทคโนโลยีเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้มัลติสกรีน

ฝากข่าว โดย :

ไทเป–25 มิ.ย.–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

Appier บริษัทชั้นนำผู้พัฒนาเทคโนโลยีการตลาดบนหน้าจอต่างๆ (มัลติสกรีน) โดยอาศัยปัญญาประดิษฐ์ (AI) ประกาศเปิดตัวโซลูชั่น Programmatic TV (Appier Programmatic TV) เป็นครั้งแรกในเอเชีย เพื่อช่วยให้นักโฆษณาในภูมิภาคสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ชมทีวีซึ่งมีจำนวนมหาศาลแต่อยู่อย่างกระจัดกระจายได้ ด้วยการเพิ่มความอัจฉริยะให้กับระบบการซื้อโฆษณาทีวีแบบทั่วไป เพื่อเพิ่มอัตราการตอบสนองของผู้ชม บริการใหม่นี้ถือเป็นส่วนเติมเต็มให้กับบริการโฆษณาบนหน้าจอต่างๆของ Appier  ซึ่งใช้เทคโนโลยี AI ของบริษัทเอง ทั้งยังปูทางให้นักโฆษณาสามารถจำแนกผู้ใช้กลุ่มเดียวกันบนอุปกรณ์ต่างๆได้ ตั้งแต่โทรศัพท์ถือ แท็บเล็ต พีซี ไปจนถึงทีวี

 

http://photos.prnasia.com/prnvar/20140903/8521404985Logo

 

“เรารู้สึกตื่นเต้นยินดีที่ได้นำเสนอ Programmatic TV ให้แก่บรรดานักโฆษณาและนักการตลาด ในขณะที่เรากำลังพยายามท้าทายแนวคิดการซื้อโฆษณาทีวีในรูปแบบเดิมๆ” Chih-Han Yu ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Appier กล่าว “Appier Programmatic TV เป็นโซลูชั่นที่ไม่ธรรมดา เพราะสามารถกำหนดแนวทางในการใช้เทคโนโลยี AI เพื่อช่วยให้นักโฆษณาสามารถวิเคราะห์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของผู้บริโภคในยุคมัลติสกรีนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันก็สามารถพัฒนาระบบการซื้อโฆษณาทีวีให้ดีขึ้นหลายเท่า ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลซึ่งมีความสัมพันธ์กับโฆษณาอื่นๆบนมือถือและพีซี เพื่อเพิ่มอัตราการตอบสนองของผู้ชม”

 

เนื่องจาก Programmatic TV ถูกจับตามองในฐานะมิติใหม่แห่งการปฏิวัติระบบดิจิตอลสำหรับนักโฆษณาและนักการตลาด ระบบแนะนำช่องทีวีอัตโนมัติโดยการวิเคราะห์ข้อมูลของ Appier จึงมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคนกลุ่มนี้ ซึ่งต้องการเข้าถึงรายละเอียดของผู้ชมทีวีกลุ่มเป้าหมาย เพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจด้วยงบประมาณด้านโฆษณาที่คุ้มค่าที่สุด โซลูชั่น Appier Programmatic TV จะเปิดทางให้นักโฆษณาสามารถวางแผนปล่อยโฆษณาทีวีโดยอาศัยรายละเอียดข้อมูลของผู้ชมเฉพาะกลุ่ม ด้วยการเชื่อมโยงกลยุทธ์การซื้อโฆษณาทีวีเข้ากับพฤติกรรมของผู้ใช้อุปกรณ์อื่นๆ

 

ก่อนหน้านี้ Appier ได้ประเดิมให้บริการโซลูชั่น Programmatic TV ในสิงคโปร์โดยร่วมมือกับบริษัทโทรคมนาคมชั้นนำของสิงคโปร์ และคาดว่าจะให้บริการในประเทศอื่นๆในอนาคตอันใกล้นี้ นอกจากนี้ ระบบแนะนำช่องของ Appier ยังสามารถรวบรวมข้อมูลเชิงลึกจากการวิเคราะห์ของนักโฆษณาที่มีอยู่แต่เดิม นับเป็นการเปิดทางให้แบรนด์ต่างๆสามารถใช้เทคโนโลยีที่อาศัยข้อมูลเพื่อเจาะจงช่องที่มีความเกี่ยวข้องมากที่สุด

 

โซลูชั่น Programmatic TV ที่เข้ามาเสริมทัพสุดยอดผลิตภัณฑ์ของ Appier จะช่วยสนับสนุนนักโฆษณาให้สามารถเข้าถึงผู้ชมได้อย่างครอบคลุมทั่วถึง ทั้งผู้ชมผ่านทางอุปกรณ์มือถือ พีซี และทีวี ที่สำคัญไปกว่านั้น นักโฆษณายังสามารถใช้โซลูชั่นสำหรับหน้าจอต่างๆที่ใช้เทคโนโลยี AI ของบริษัท เพื่อช่วยในการตัดสินใจซื้อสื่อโฆษณาได้อย่างชาญฉลาดที่สุด

 

โลโก้ – http://photos.prnasia.com/prnh/20140903/8521404985LogoAppier

อินโฟเควสท์ เป็นสำนักข่าวออนไลน์ ด้านเศรษฐกิจและการเงิน ข่าวสารจากสื่อหนังสือพิมพ์ นิตยสาร เว็บไซต์ และโซเชียลมีเดีย ผลิตและรายงานข่าวเศรษฐกิจ หุ้น การเงิน การลงทุน และข่าวต่างประเทศในรูปแบบเรียลไทม์ เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจทางธุรกิจและการลงทุน