“เชนไดร้ท์” คว้ารางวัล ‘สุดยอดโฆษณา’ Cannes Lions 2019

FLASH SALE
ฝากข่าว โดย :

          นายคมสัน เมธาวิภาส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และนายนรินทร์ ตรีสุโกศล ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการสายพาณิชย์ บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลสุดยอดโฆษณา  Cannes Lions 2019  : BRONZE LION  หมวด Film (หมวดภาพยนตร์) เรื่อง “ปลวก” ของผลิตภัณฑ์ “เชนไดร้ท์ โฟม”  พร้อมกันนี้ นิตยสาร มาร์เก็ตเธียร์ ได้มอบรางวัลและแสดงความยินดีกับ แบรนด์ไทยด้วยรางวัลภาพยนตร์โฆษณาแห่งความคิดสร้างสรรค์จาก Marketeer Cannes the winner 2019 เพราะ “คุณคือความภาคภูมิใจของประเทศไทย

          “เชนไดร้ท์ โฟม”  เป็นสเปรย์โฟมเจ้าแรก – เจ้าเดียวในเมืองไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สเปรย์กำจัดปลวก โดยมีโฆษณาเน้นความสนุกสนาน แต่มีสาระความเป็นนวัตกรรมใหม่ของเชนไดร้ท์ โฟม ที่มาช่วยดึงดูดความน่าสนใจในการสื่อสารข้อมูลถึงผู้บริโภค ที่ให้เข้าใจง่ายๆ ไม่ซับซ้อน ณ ห้องศศินทร์ฮอลล์ สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อเร็วๆ นี้