ข่าวประชาสัมพันธ์
‘NERF SONIC VERSION’ สุดยอดนวัตกรรมของเล่นแห่งโลกสายลับยุคใหม่
ทอยส์ “อาร์” อัส ผนึกกำลัง แฮสโบร
เปิดสนามประลองการแข่งขันแบบเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรก!
21 ธันวาคม 2553 – ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิร์ล / ทอยส์ อาร์ อัส ร่วมกับ แฮสโบร และบริษัท ทีเอส ไลฟ์สไตล์ จำกัด จัดงาน ‘Hasbro Fun Fair ’ ระหว่างวันที่ 21 ธันวาคม 2553 – 6 มกราคม 2554 ณ ทอยส์ “อาร์” อัส พร้อมเปิดตัว ‘NERF SONIC VERSION ’ สุดยอดนวัตกรรมของเล่นใหม่แห่งโลกสายลับยุคใหม่แบบเฉพาะพิเศษ !! ณ ทอยส์ “อาร์” อัส ที่เดียวเท่านั้น!! พร้อมเปิดสนามประลองการแข่งขัน กับ เนิร์ฟ โซนิค เวอร์ชั่น แบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรกเพื่อเอาใจน้องๆและเด็กรุ่นใหม่ที่รักความตื่นเต้น ได้ร่วมสนุกแบบพัฒนาไอคิว – อีคิว พร้อมพบไฮไลท์ภายในงานกับเซเลปคนดังคุณนัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยาที่จะมาร่วมพูดคุยถีงการเล่นเนิร์ฟ แบบ“Play Your Game “ (เพลย์ ยัวร์ เกม)
คุณนิสานาถ บุญแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้าเด็กและแฟชั่น บริษัท ทีเอส ไลฟ์สไตล์ จำกัด (Nisanart Boonkaew, Business Head Children & Fashion) ผู้นำด้านนวัตกรรมของเล่นแบบอินเตอร์แอคทีฟชั้นนำ และครองลิขสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายของเล่นเด็กแบรนด์ “แฮสโบร” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวว่า งาน ‘Hasbro Fun Fair ’ ถือเป็นงานยักษ์ที่รวมเอาของเล่นรูปแบบต่างๆ มาร่วมแสดง และจำหน่ายแก่ผู้เข้าชมงานสินค้าโดยเฉพาะของเล่นลิขสิทธิ์ภายใต้แบรนด์แฮสโบร ไม่ว่าจะเป็น Littlest pet shop, Monopoly, Play- Doh และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งนับว่ามีความน่าสนใจ สร้างความสนุกสนาน ท้าทาย และเสริมพัฒนาการเรียนรู้อย่างถูกวิธี โดยเฉพาะการเปิดตัวใหม่ล่าสุดกับของเล่นที่มีความตื่นเต้นสำหรับผู้ที่รักการผจญภัย กับสุดยอดนวัตกรรมของเล่นที่มีชื่อว่า “เนิร์ฟ โซนิค เวอร์ชั่น ” (NERF SONIC VERSION) รุ่นใหม่พิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะ ทอยส์ “อาร์” อัส เพียงที่เดียวเท่านั้น!!! เนิร์ฟ โซนิค เวอร์ชั่น เป็นสินค้ารุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดด้วยเทคนิคพิเศษเฉพาะตัว ซึ่งในรุ่นพิเศษนี้มีสีสันที่แตกต่างและโดดเด่นจากรุ่นทั่วไป โดยใช้สีเขียวใสภายใต้แนวคิดแบบ “ Play Your Game” ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มเยาวชนต่างชาติโดยเฉพาะในอเมริกา, ฮ่องกง และสิงคโปร์ ที่มีช่วงอายุระหว่าง 5 – 12 ปี และกลุ่มผู้รักการผจญภัยแบบสายลับ เปรียบเสมือนจินตนาการในการเล่นเครื่องยิงลูกดอกที่สนุกเพลิดเพลิน มีลักษณะเหมือนเพนท์บอล หรือเกมส์เลเซอร์แทก แต่มีความปลอดภัยสูง ให้อารมณ์ท้าทาย เล่นสนุกได้แม้อยู่ภายในบ้าน หรืออาคาร เล่นได้แบบกลุ่มหรือเล่นเดี่ยว สามารถใส่ลูกดอกได้พร้อมๆ กัน และยิงอย่างต่อเนื่องได้ไกลในระยะ 5 – 8 เมตร คุณสมบัติที่สำคัญ และโดดเด่นของ “เนิร์ฟ โซนิค เวอร์ชั่น” (NERF SONIC VERSION) คือ ตัวลูกดอกที่ทำมาจากโฟม ซึ่งไม่เป็นอันตราย หรือทำให้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งปืนลูกดอกมี 2 ประเภท คือ Nerf N – Strike ที่ได้รับการพัฒนา และผลิตให้มีความแตกต่างสำหรับการเล่นเป็นทีม ได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย โดยมีการออกแบบ และผลิตของเล่นที่ทำให้เหมือนจริงมากขึ้น แสดงถึงเครื่องปล่อยกระสุนขนาดเล็กแบบทันสมัย ส่วน Dart Tag เด็กๆ สามารถเล่นแบบแข่งขันกันเป็นทีมได้อย่างสนุกสนานและเพลิดเพลิน เป็นการฝึกทักษะให้เด็กเกิดการเรียนรู้ การวางแผน และการทำงานกันเป็นทีมมากขึ้น นำไปสู่กระบวนการพัฒนาการเรียนรู้ทั้งสมรรถภาพทางร่างกาย และการพัฒนาจิตใจเด็กให้เตรียมพร้อมที่จะยอมรับความชนะ ความพ่ายแพ้ สร้างความสามัคคี และเป็นการฝึกสมาธิที่ดีอีกด้วย ของเล่น “เนิร์ฟ โซนิค เวอร์ชั่น” (NERF SONIC VERSION) มีราคาเริ่มต้นเพียง 695 บาท ซึ่งนับว่าคุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับคุณประโยชน์มากมายที่เด็กๆ จะได้รับ โดยบริษัทฯ จะมีแผนทำกิจกรรมการตลาดเกี่ยวกับการจัดสนามประลองการแข่งขันในร่มแบบเดี่ยว และเป็นทีมเพื่อค้นหาสุดยอด NERF BATTLE ไปตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ซึ่งคาดว่าจะได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี
ในปีนี้ทางบริษัทฯ ใช้งบประมาณในทำการตลาดกว่า 30% ผ่านโฆษณาตามสื่อต่างๆ อาทิ รายการโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ และการประชาสัมพันธ์สินค้าเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ซีอาร์เอ็มเป็นพิเศษ เพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิมผ่านการอัพเดตผลิตภัณฑ์ของเล่นที่ทยอยเข้ามาทำตลาด หรือกิจกรรมใหม่ๆ กับลูกค้าประจำอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันก็ยังเน้นในเรื่องของคุณภาพ และคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก และในปี 2554 จะยังคงมีสินค้าทยอยเข้ามาทำตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยจะเน้นไปที่ สินค้ากลุ่มเด็กชาย เด็กหญิง และ สินค้าเสริมสร้างพัฒนาการ ซึ่งคาดว่าตลาดของเล่นเด็กจะยังไม่มีผลกระทบมากนัก เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่จะมีฐานะทางเศรษฐกิจปานกลางถึงดีมาก
ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย มีการกระจายสินค้าไปตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ, เซ็นทรัล, โรบินสัน ,สยามพารากอน,เดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียม, และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ซึ่งในสิ้นปีนี้ทางบริษัทตั้งเป้ายอดรายได้รวมเพิ่มขึ้น 20-30 เปอร์เซ็นต์จากปีที่แล้ว
———————————————————————————————————————–
ขอขอบพระคุณในความอนุเคราะห์เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ปัทมา บัวบาน โทร. 08 9131 3433