ไบโอโกรว์ ส่ง “ได-เล-เต้​” บุกตลาดอาห​ารเสริมกลุ่​มลดน้ำหนัก หวังกระตุ้​นยอดปี 56

FLASH SALE
ฝากข่าว โดย :

วริญา ณ ระนอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ไบโอโกรว์ (ทีเอช) จำกัด เปิดเผยว่า จากภาพรวมตลาดอาหารเสริมลดน้ำหนักปีนี้มีแนวโน้มโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง คาดการว่ามูลค่าจะสูงถึง 8,500 – 10,000 ล้านบาท เนื่องจากผู้บริโภคหันมาใส่ใจเรื่องการดูแลสุขภาพและรูปร่างมากขึ้น จึงทำให้มีความต้องการในตลาดเพิ่มขึ้นตามอย่างรวดเร็ว เป็นปัจจัยบวกผลักดันให้ยอดขายในตลาดโตขึ้นต่อเนื่อง ดังนั้นบริษัทฯ ในฐานะผู้นำตลาดสุขภาพและความงามของไทย จึงมีแผนบุกหนักตลาดกลุ่มอาหารเสริมลดน้ำหนักเต็มรูปแบบตลอดทั้งปี โดยล่าสุดได้ออกผลิตภัณฑ์ “ได-เล-เต้” กระตุ้นยอดเพื่อรักษาส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มนี้ไว้อย่างเหนี่ยวแน่น โดยยังคงยึดช่องทางการจัดจำหน่ายหลัก คือ ที่ร้านบู๊ทส์และวัตสันทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีพันธมิตรที่เป็นร้านขายยาชั้นนำทั่วไป ทั้งนี้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์จะได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี หวังยอดขายปลายปีเป็นไปตามเป้าแน่นอน วริญา ณ ระนอง กล่าวทิ้งท้าย

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด (ที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์)

โทร.02-2842662  แฟกซ์. 02-284-2287,2291 www.kanokratpr.com

คุณกนกรัตน์ วีรานุวัตติ์ E-mail: Kanokrat@kanokratpr.com