Home » ข่าวพีอาร์ » โฮมโปร คว้ารางวัล “BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA” ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับบ้าน และเฟอร์นิเจอร์

โฮมโปร คว้ารางวัล “BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA” ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับบ้าน และเฟอร์นิเจอร์

โฮมโปร คว้ารางวัล “BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA”
ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับบ้าน และเฟอร์นิเจอร์

           นายกีรติพงศ์ กีรติโกศลรักษ์ ผู้จัดการทั่วไปสาย Online Marketing บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ HMPRO คว้ารางวัล “BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA” ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับบ้าน และเฟอร์นิเจอร์ ในงาน Thailand Zocial Awards 2020 งานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย โดยวัดประสิทธิภาพในการทำกิจกรรมทางการตลาดบนโซเชียลมีเดียผ่านดัชนีชี้วัดที่เรียกว่า “WISESIGHT METRIC” ร่วมกับผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายวงการในประเทศไทย เป็นการมอบรางวัลคุณภาพให้กับแบรนด์ เพื่อเชิดชูผลงานที่ใช้โซเชียลมีเดียได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดในแต่ละอุตสาหกรรม เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้ใช้งานโซเชียลมีเดียในประเทศไทยที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ณ โรงละคร เคแบงก์สยามพิฆเนศสยามสแควร์ วัน เมื่อเร็วๆ นี้