
บริษัท แมพแอคทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ นิวลุค(NEW LOOK) บุกตลาดเมืองไทยทุ่มงบผุดแฟลกชิปสโตร์สแตนด์อะโลนแห่งแรกในเอเชียที่ประเทศไทยโดยรวบรวม Collection เสื้อผ้าดีไซน์เก๋สุดเริศด้วยที่ส่งตรงมาจากอังกฤษมากกว่า 5000 สไตล์ หวังเจาะกลุ่มสาวไทยผู้รักเทรนด์แฟชั่นทุกวัย
———————————————————————————————————
มร.อล็อก ชาร์มา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แมพแอคทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นและเครื่องประดับแบรนด์“นิวลุค” จากประเทศอังกฤษเปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทฯได้เปิดตัวแฟชั่นแบรนด์และแฟลกชิปสโตร์นิวลุคแห่งแรกในไทยที่ชั้น1ศูนย์การค้า เมกาบางนา บนพื้นที่กว่า 459ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการตกแต่งร้านที่18 ล้านบาท หวังเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้หญิง อายุ 18 ปี ขึ้นไป โดยเน้นจุดเด่นของสินค้าในเรื่องStyle Fashion ที่อินเทรนด์อยู่ตลอดเวลา โดยการเป็นผู้นำอันดับ1 ของเสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง ทั้งในด้านปริมาณ (Volume) และความคุ้มค่าของราคา(Value) ที่ผสมผสานระหว่างความน่าตื่นเต้นของแฟชั่นดีไซน์สดใหม่ ที่ไม่มีใครเหมือนอีกทั้งเป็นที่นิยมมากในหมู่คนดังระดับโลก เช่น Taylor Momsen จาก ซีรี่ชื่อดัง Gossip Girl, Drew Barrymore, Lily Allen และ Supermodel ระดับโลก อย่าง Agyness Deyn ซึ่งตอกย้ำความเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นของการออกแบบของแบรนด์ ประกอบกับการที่สินค้ามีราคาที่จับต้องได้ง่าย คือมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 890 ถึง 1090.- บาท ทั้งนี้ในวงการตลาดแฟชั่นโลก New Look จัดอยู่ในแบรนด์แฟชั่นระดับ Top list ในประเทศอังกฤษที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในหมวดสินค้า Accessories/Shoes Collection
New Look เป็น Fast Fashion Brand ดังนั้นกลยุทธ์ในการทำตลาดในประเทศไทยจึงมุ่งเน้นในเรื่องของราคาสินค้าที่เหมาะสมแต่มีคุณภาพพร้อมกับความหลากหลายของ Collection นอกจากนี้เสื้อผ้าของ NewLook สามารถสวมใส่ได้ทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นอายุ ตั้งแต่ 18 ปีขึ้นสำหรับแบรนด์คู่แข่งในตลาดเมืองไทยในด้านของราคาสินค้า คิดว่าเป็น H&M อย่างไรก็ตาม New Look มีความโดดเด่นในสไตล์ และมีความเป็นแฟชั่นเหมือน Top man top Shop หลังจากเปิด Shop แรกที่ MEGA bangna แล้ว จะมีแผนขยาย Shop ต่อไปยังหัวเมืองต่างๆ ภายในสิ้นปีโดยการที่เลือกเปิดชอปที่เมกา บางนา เพราะเห็นว่าเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ที่มีศักยภาพในขณะนี้
สำหรับการทำการตลาดในปีนี้จะเน้นในเรื่องการสร้างแบรนด์และโปรโมชั่นรวมไปถึงการบุกนิวมีเดียและการทำดิจิตอลมาร์เกตติ้งด้วย ทั้งการเปิดเฟซบุ๊กออฟฟิศเชียล แฟนเพจ ของแบรนด์ครั้งแรกในเมืองไทยเพื่อรวบรวมข้อมูลลูกค้าและสร้างชุมชนขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนได้ร่วมสนุกและแชร์ประสบการณ์ตอบรับการเติบโตของตลาดแฟชั่นเมืองไทย มร.อล็อก ชาร์มา กล่าวทิ้งท้าย
เกี่ยวกับแบรนด์นิวลุค
เป็นแฟชั้นนำจากอังกฤษได้รับความนิยมอย่างมาก โดยมีร้านมากกว่า 1,100 สาขาทั่วโลก อาทิสหราชอาณาจักร ไอร์แลน ฝรั่งเศส เบลเยี่ยม เนเธอแลนด์ ประเทศแถบตะวันออกกลางสิงคโปร์ รัสเซีย และโปแลนด์ โรมาเรีย ยูเครน โมร็อกโก อินโดนีเซียประสบความสำเร็จและเป็นที่นิยมอย่างมาก จากความใส่ใจต่อความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริงด้วยสินค้าที่หลากหลายทุกกลุ่มทุกวัย ทั้งเสื้อผ้าสตรี รองเท้า เครื่องประดับ ชุดชั้นใน เสื้อผ้าวัยรุ่นสินค้าสำหรับคนไซส์ใหญ่และไซส์มาตรฐาน ในราคาที่ดึงดูดใจ ซึ่งในปีที่ผ่านมาสามารถขาย WomenwearCollection (รวมถึง Women’ Outer/Sport, Nightwear,Underwear, Hosiery, Footwear & Accessories) จากแบรนด์ NEWLOOK ได้ถึง 39.5% ของจำนวนประชากรชาวอังกฤษหรือกว่า 9.5 ล้านคน โดยเป็นผู้หญิง อายุ 18 ขึ้นไป (52 สัปดาห์ ณ วันที่ 20 มีนาคม 2011) ถือ 5.1% Volume Share ในตลาดเสื้อผ้าผู้หญิง และAccessories และ 5.8%Value Share ในตลาดเสื้อผ้าผู้หญิง และAccessories ในกลุ่มลูกค้าที่อายุต่ำกว่า 35 ปี ซึ่งในประเทศอังกฤษมีมูลค่าเฉลี่ยการซื้อเสื้อผ้าผู้หญิง และAccessoriesเท่ากับ 73 ปอนด์ ต่อคน/ต่อปี และสำหรับ Footweare เท่ากับ 37 ปอนด์ ต่อคนต่อปี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด (ที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์)
โทร.02-2842662 แฟกซ์. 02-284-2287,2291 www.kanokratpr.com
คุณกนกรัตน์ วีรานุวัตติ์ E-mail: Kanokrat@kanokratpr.com