เปิดตัว “OBOKAIDEM” เกมแบรนด์ใหม่เป็นครั้งแรก

FLASH SALE
ฝากข่าว โดย :

โตเกียว–24 ก.พ.–เกียวโด เจบีเอ็น-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์

เผยแผนเปิดตัว 5 เกมใหม่ทั่วโลกในปี 2558, “BOOST BEAST” เตรียมวางตลาดในวันที่ 23 เมษายนนี้

บริษัท มีเดียโกโบ (MediaKobo Inc.) (TYO: 3815) เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาเกมแบรนด์ใหม่ “OBOKAIDEM” ( URL: http://www.obokaidem.com ) รวมถึงแผนการดำเนินงานประจำปีของแบรนด์ โดย OBOKAIDEM จะเปิดตัวเกมในภาษาต่าง ๆ ผ่านแพลตฟอร์มใน 140 ประเทศ โดยเกมแรกที่จะเปิดตัวคือ เกม “BOOST BEAST” โดยจะวางจำหน่ายในเดือนเมษายน 2558 ผ่านทางAppStore, GooglePlay Store, Facebook Canvas และ Kindle Store ในภาษาต่าง ๆ อาทิ ภาษาญี่ปุ่น อังกฤษ สเปน จีน และไทย OBOKAIDEM วางแผนที่จะเปิดตัวเกมถึง 5 เกม รวมทั้ง “BOOST BEAST” เพื่อวางจำหน่ายทั่วโลกในปี 2558

(ภาพประกอบ: http://prw.kyodonews.jp/opn/release/201502247927 )

ข่าวใหญ่ของเราเมื่อเร็ว ๆ นี้
ในที่สุด “BOOST BEAST” เวอร์ชั่นทดลองก็ได้เปิดตัวขึ้นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ในภูมิภาคโอเชเนีย ด้วยความร่วมมือกับเฟซบุ๊ก อิงค์

“BOOST BEAST” จะวางจำหน่ายผ่าน 4 แพลตฟอร์ม ได้แก่ AppStore, GooglePlay Store, Facebook Canvas และ Kindle Store ซึ่งจะวางขายในภาษาต่างๆ 7 ภาษาตามลำดับ ได้แก่ ภาษาญี่ปุ่น อังกฤษ สเปน จีน (อักษรดั้งเดิม) จีน (อักษรจีนตัวย่อ) เกาหลี และไทย โดยงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกจะจัดขึ้นในวันที่ 23 เมษายน 2558 สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 15.00น. ตามเวลาในประเทศญี่ปุ่น

นายโนริโอะ นากายาม่า ผู้บริหารการผลิตของ OBOKAIDEM กล่าวว่า “OBOKAIDEM เป็นผู้ให้บริการเกมรายใหม่ ที่จำหน่ายเกมที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่นเป็นภาษาต่างๆ ผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ เรามีความกระตือรือร้นที่จะร่วมงานกับพันธมิตรทางธุรกิจที่เข้าใจในแนวคิดและมีความต้องการที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการที่มีศักยภาพของเรา”

ร่างแผนการดำเนินงานในปี 2558 ของ OBOKAIDEM

26 กุมภาพันธ์ เปิดตัวเวอร์ชั่นเบต้าในภูมิภาคโอเชเนีย
12 มีนาคม เกมแรก “BOOST BEAST” เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า
23 เมษายน งานเปิดตัวเกม “BOOST BEAST” อย่างเป็นทางการเป็นเกมแรก (7 ภาษา บน 4 แพลตฟอร์ม)
พฤษภาคม เกมที่สอง “2016 WORLD CRISIS” เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า
ปลายเดือนมิถุนายน งานเปิดตัวเกม “2016 WORLD CRISIS” อย่างเป็นทางการเป็นเกมที่สอง (2 ภาษา บน 4 แพลตฟอร์ม)
กรกฎาคม เกมที่สาม “AIRA” เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า
สิงหาคม งานเปิดตัวเกม “AIRA” อย่างเป็นทางการเป็นเกมที่สาม (7 ภาษา บน 6 แพลตฟอร์ม)
สิงหาคม เกมที่สี่ “BEACH” เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า
กันยายน งานเปิดตัวเกม “BEACH” อย่างเป็นทางการเป็นเกมที่สี่ (7 ภาษา บน 6 แพลตฟอร์ม)
ธันวาคม งานเปิดตัวเกม “CANAL” อย่างเป็นทางการเป็นเกมที่ห้า (7 ภาษา บน 6 แพลตฟอร์ม)

* ชื่อเกม “AIRA”, “BEACH” และ “CANAL” เป็นชื่อที่ใช้ชั่วคราวเท่านั้น ชื่ออย่างเป็นทางการจะประกาศในภายหลัง
*แผนงานดังกล่าวอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยจะมีการประกาศผ่านทางเว็บไซต์ทางการ

เกี่ยวกับ OBOKAIDEM
วันก่อตั้ง: 27 มกราคม 2558
บริษัทที่ดำเนินการ: MediaKobo Inc.
สโลแกน: ส่งมอบเกมแห่งความสุขและความตื่นเต้นไปทั่วโลก (Globally provide games with pleasant surprise and excitement)
พนักงาน: 13 คน (ณ วันที่ 27 มกราคม และยังคงเปิดรับสมัครพนักงานใหม่ที่ชื่นชอบความท้าทายสิ่งใหม่ ๆ )

แหล่งข่าว: OBOKAIDEM

ติดต่อ:
Yusuke Watanabe
PR/ Marketing Director
OBOKAIDEM
โทร: +81-3-5549-1530
อีเมล: contact@obokaidem.com

AsiaNet 59592

อินโฟเควสท์ เป็นสำนักข่าวออนไลน์ ด้านเศรษฐกิจและการเงิน ข่าวสารจากสื่อหนังสือพิมพ์ นิตยสาร เว็บไซต์ และโซเชียลมีเดีย ผลิตและรายงานข่าวเศรษฐกิจ หุ้น การเงิน การลงทุน และข่าวต่างประเทศในรูปแบบเรียลไทม์ เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจทางธุรกิจและการลงทุน