เดอะ โคคา-โคลา คอมปะนี และ กรีน เมาท์เทน คอฟฟี่ โรสเตอร์ส อิงค์ บรรลุข้อตกลงเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระยะยาว

FLASH SALE
ฝากข่าว โดย :

แอตแลนตา และวอเตอร์บิวรี่, เวอร์มอนต์–(บิสิเนส ไวร์)–5 ก.พ. 2557

เดอะ โคคา-โคลา คอมปะนี เตรียมจับมือกับ กรีน เมาท์เทน คอฟฟี่ โรสเตอร์ส อิงค์ เปิดตัวเครื่องทำเครื่องดื่มเย็นรุ่นใหม่ในตระกูล Keurig และโคคา-โคลา จะซื้อหุ้น 10% ของกรีน เมาท์เทน คอฟฟี่ โรสเตอร์ส คิดเป็นมูลค่า 1.25 พันล้านดอลลาร์

เดอะ โคคา-โคลา คอมปะนี (NYSE: KO) และ กรีน เมาท์เทน คอฟฟี่ โรสเตอร์ส อิงค์ (NASDAQ: GMCR) ลงนามข้อตกลงความร่วมมือระยะเวลา 10 ปี เพื่อร่วมกันพัฒนาและจำหน่ายผลิตภัณฑ์โคคา-โคลา ที่สามารถใช้ได้กับเครื่องทำเครื่องดื่มเย็น Keurig Cold(TM) ของ GMCR ซึ่งจะวางจำหน่ายในเร็วๆนี้ และจะร่วมกันนำเสนอเครื่องทำเครื่องดื่มเย็น Keurig Cold(TM) สู่ผู้บริโภคทั่วโลก และเพื่อประโยชน์สูงสุดในระยะยาว ทั้งสองบริษัทจึงได้ทำข้อตกลงซื้อหุ้นสามัญ โดยเดอะ โคคา-โคลา คอมปะนี จะซื้อหุ้น 10% ของ GMCR

เงื่อนไขของข้อตกลงซื้อหุ้นระบุว่า เดอะ โคคา-โคลา คอมปะนี จะซื้อหุ้นออกใหม่ของ GMCR จำนวน 16,684,139 หุ้น มูลค่าราว 1.25 พันล้านดอลลาร์ คิดเป็นสัดส่วนราว 10% ของหุ้นทั้งหมด (หลังการออกหุ้นมีผลแล้ว) โดยหุ้นออกใหม่ถูกตั้งราคาไว้ที่ 74.98 ดอลลาร์ ซึ่งคำนวณจากราคาถัวเฉลี่ยถ่วงน้ำหนัก (VWAP) ในช่วงระยะเวลา 50 วันทำการซื้อขาย จนถึงเวลาตลาดปิดทำการในวันนี้

GMCR จะกลายเป็นพันธมิตรเพียงรายเดียวของเดอะ โคคา-โคลา คอมปะนี ในการผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มเย็นแบรนด์โคคา-โคลา แบบพ็อดสำหรับทำเองที่บ้าน นอกจากนี้ ทั้งสองบริษัทจะแสวงหาโอกาสอื่นๆในอนาคตเพื่อร่วมกันพัฒนาเครื่อง Keurig(R)

“การที่ได้เดอะ โคคา-โคลา คอมปะนี มาเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระดับโลกของเครื่องทำเครื่องดื่มเย็น Keurig Cold ทำให้เรามั่นใจว่าเรามีโอกาสมหาศาลในการเร่งขยายธุรกิจในตลาดเครื่องดื่มเย็น ด้วยการช่วยให้ผู้บริโภคทำเครื่องดื่มเย็นที่โปรดปรานได้เองอย่างสะดวกสบายเพียงกดปุ่มเดียว” ไบรอัน พี. เคลลีย์ ประธานและซีอีโอของ GMCR กล่าว “การสร้างความร่วมมือระดับโลกครั้งนี้ถือเป็นการผสมผสานแบรนด์อันโด่งดังและความแข็งแกร่งด้านการตลาดและการดระจายสินค้าของเดอะ โคคา-โคลา คอมปะนี เข้ากับเทคโนโลยีที่ทันสมัยและความเชี่ยวชาญด้านเครื่องทำเครื่องดื่มของ GMCR”

“วิสัยทัศน์ปี 2563 ของเราคือ การดำเนินการอย่างเด็ดขาดและทันท่วงทีเพื่อพัฒนาและปรับปรุงระบบทั่วโลกของเราให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าและผู้บริโภคทั่วโลกได้อย่างดีที่สุด” มูห์ตาร์ เคนท์ ประธานและซีอีโอของเดอะ โคคา-โคลา คอมปะนี กล่าว “ข้อตกลงครั้งนี้แสดงให้เห็นว่าเราสร้างความร่วมมืออย่างสร้างสรรค์และสามารถรักษาสถานะผู้นำเทรนด์ในอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี การจับคู่ระหว่างแบรนด์ชั้นนำและชื่อเสียงอันโด่งดังไปทั่วโลกของเดอะ โคคา-โคลา คอมปะนี กับเทคโนโลยีที่ทันสมัยของ GMCR จะทำให้เราได้ประโยชน์สูงสุดจากโอกาสการเติบโตต่างๆ ในธุรกิจเครื่องดื่มแบบพ็อดในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มเย็น และที่สำคัญคือ ความร่วมมือครั้งนี้ช่วยให้ลูกค้าของเราเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มสุดโปรดได้อย่างสะดวกสบายในบ้านของตัวเอง”

การลงทุนครั้งนี้คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในเดือนมีนาคม 2557 โดยต้องเป็นไปตามเงื่อนไขการปิดตามธรรมเนียม รวมทั้งต้องได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแล

Keurig Cold(TM) ของ GMCR คือเครื่องทำเครื่องดื่มทีละแก้วซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา และคาดว่าจะวางตลาดได้ในปีงบการเงิน 2558 ของ GMCR เครื่อง Keurig Cold(TM) จะใช้เครื่องดื่มแบบพ็อดที่มีส่วนผสมแม่นยำในการชงเครื่องดื่มเย็นแบบสดๆ ทั้งน้ำโซดา น้ำแร่ น้ำผลไม้ น้ำเกลือแร่ และชาต่างๆ โดยผู้บริโภคสามารถทำได้เองที่บ้านด้วยการกดปุ่มเพียงครั้งเดียว ทั้งง่ายดาย มีคุณภาพ และมีความหลากหลาย เช่นเดียวกับเครื่องทำเครื่องดื่มร้อน Keurig(R) ซึ่งทำให้ผู้บริโภคในอเมริกาเหนือประทับใจมาแล้ว และคาดว่าเครื่องทำเครื่องดื่มเย็นจะมีรูปลักษณ์คล้ายกับเครื่องทำเครื่องดื่มร้อน

ข้อมูลการใช้เงินลงทุนของ GMCR
GMCR ตั้งใจว่าจะดำเนินการซื้อหุ้นคืนเพื่อลดผลกระทบต่อผู้ถือหุ้นอันเกิดจากการซื้อขายหุ้นในครั้งนี้ โดยจะกระทำภายใต้โครงการซื้อหุ้นคืนมูลค่า 1.1 พันล้านดอลลาร์ที่บริษัทมีอยู่แล้ว นอกจากนี้ GMCR ยังตั้งใจที่จะนำเงินส่วนหนึ่งที่ได้มาจากการออกหุ้นใหม่ มาใช้จ่ายในการพัฒนาเครื่อง Keurig Cold(TM) ตลอดระยะเวลาหลายปีจากนี้

แบงก์ ออฟ อเมริกา เมอร์ริล ลินช์ รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินของ GMCR ขณะที่ เบเกอร์ แอนด์ แมคเคนซี แอลแอลพี รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมาย

เกี่ยวกับ กรีน เมาท์เทน คอฟฟี่ โรสเตอร์ส อิงค์

กรีน เมาท์เทน คอฟฟี่ โรสเตอร์ส อิงค์ (NASDAQ: GMCR) คือผู้นำด้านการผลิตเครื่องทำกาแฟและกาแฟสูตรพิเศษ บริษัทมีชื่อเสียงโด่งดังในฐานะผู้ผลิต Keurig(R) เครื่องทำกาแฟทีละแก้วซึ่งคว้ารางวัลมาแล้ว และในฐานะบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม GMCR สนับสนุนชุมชนท้องถิ่นและประชาคมโลกด้วยการลงทุนในกาแฟที่ปลูกด้วยวิธีการที่ยั่งยืน พร้อมทั้งบริจาคส่วนหนึ่งของกำไรก่อนหักภาษีให้แก่โครงการด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมมากมาย กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.gmcr.com หากท่านต้องการซื้อผลิตภัณฑ์ Keurig(R) และ Green Mountain Coffee(R) กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.Keurig.com, www.greenmountaincoffee.com หรือ www.keurig.ca

GMCR โพสต์ข้อมูลที่อาจจำเป็นสำหรับนักลงทุนอย่างสม่ำเสมอ โดยสามารถดูได้ในหัวข้อ Investor Relations บนเว็บไซต์ www.GMCR.com ซึ่งมีข่าวประชาสัมพันธ์ต่างๆ และเอกสารงบการเงินทั้งหมดที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ด้วย บริษัทขอแนะนำให้นักลงทุนตรวจดูข้อมูลในหัวข้อ Investor Relations อย่างสม่ำเสมอ เพราะอาจมีข้อมูลและข่าวสารที่สำคัญ และขอแนะนำให้สมัครบริการอีเมลข่าวสารอัตโนมัติจากบริษัท เพื่อรับข่าวสารโดยตรงจาก GMCR ทันทีที่มีการเผยแพร่ข่าว

ข้อความที่เป็นลักษณะการคาดการณ์ในอนาคตของ GMCR

ข้อมูลบางส่วนในเอกสารนี้เป็น “ข้อความที่เป็นลักษณะการคาดการณ์ในอนาคต” ซึ่งไม่มีความเกี่ยวข้องกับข้อเท็จจริงในอดีตหรือในปัจจุบัน และมักมีการใช้คำว่า “เชื่อ” “คาดการณ์” “คาดหวัง” “ประมาณการ” “ตั้งใจ” “วางแผน” “พยายาม” หรือคำอื่นๆที่มีความหมายในทำนองเดียวกัน หรือคำที่แสดงถึงอนาคตหรือแสดงเงื่อนไข เช่น “จะ” “ควร” “น่าจะ” “อาจจะ” “ตั้งเป้า” “มุ่งหมาย” “วางแผน” เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ข้อความที่ไม่มีคำเหล่านี้หรือคำที่มีความหมายคล้ายคลึงกันปรากฏ ก็อาจเป็นข้อความที่เป็นลักษณะการคาดการณ์ในอนาคตได้เช่นกัน ข้อความเหล่านี้อาจเกี่ยวข้องกับผลกระทบจากต้นทุนวัตถุดิบและการกำหนดราคาที่มีต่อผลการดำเนินงานและผลกำไรขั้นต้นของเรา, แนวโน้มยอดขายสุทธิ ผลประกอบการ และผลลัพธ์ทางการเงินอื่นๆ, ความก้าวหน้าทางผลผลิตและเงินทุนหมุนเวียน, ความสำเร็จในการเปิดตัวและผลิตผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ, ผลกระทบจากความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ความพร้อมของเงินทุนภายในและแหล่งกำเนิดสภาพคล่อง เช่น การกู้ยืมเงินจากธนาคาร, ผลการดำเนินงานของบริษัทที่เราเข้าเทคโอเวอร์, ความสามารถของเราในการออกตราสารหนี้หรือตราสารทุน, การซื้อหุ้นสามัญภายใต้โครงการในปัจจุบัน, การจ่ายเงินปันผล ตลอดจนผลกระทบจากการไต่สวนของ SEC รวมถึงการฟ้องร้องดำเนินคดี หรือการไต่สวนจากภาครัฐ หรือการดำเนินคดีต่างๆ ทั้งนี้ ข้อความที่เป็นลักษณะการคาดการณ์ในอนาคตมิใช่เครื่องรับประกันเหตุการณ์หรือสถานการณ์ในอนาคต และเหตุการณ์หรือสถานการณ์นั้นอาจไม่เกิดขึ้นจริงในอนาคต ทีมผู้บริหารเชื่อว่าข้อความที่เป็นลักษณะการคาดการณ์ในอนาคตเหล่านี้สมเหตุสมผล ณ เวลาที่มีการจัดทำขึ้น อย่างไรก็ตาม ผู้อ่านควรระมัดระวังและไม่ควรยึดถือข้อความที่เป็นลักษณะการคาดการณ์ในอนาคตมากเกินไป เพราะข้อความเหล่านี้กล่าวถึงสิ่งต่างๆ ณ เวลาที่มีการจัดทำขึ้นเท่านั้น เราไม่มีภาระผูกพันที่จะต้องปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงข้อความคาดการณ์ข้อความที่เป็นลักษณะการคาดการณ์ในอนาคต แม้ว่าจะมีข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรืออะไรเกิดขึ้นก็ตาม นอกจากนี้ ข้อความที่เป็นลักษณะการคาดการณ์ในอนาคตยังมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนมากมาย ซึ่งอาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงออกมาแตกต่างอย่างมากจากสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตและความคาดหมายหรือการคาดการณ์ของเราในปัจจุบัน ปัจจัยเสี่ยงและความไม่แน่นอนเหล่านี้มีอยู่มากมาย รวมถึงที่ระบุใน Part I, “Item 1A. Risk Factors” และ Part II “Item 7. Management’s Discussion and Analysis of Financial Condition and Results of Operations” ในรายงานประจำปีงบการเงิน 2556 Form 10-K ตลอดจนในเอกสารนี้และในรายงานต่างๆ ที่เรายื่นต่อ SEC

ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างอย่างมากจากที่คาดการณ์ไว้ในข้อความที่เป็นลักษณะการคาดการณ์ในอนาคต เราไม่มีภาระผูกพันที่จะต้องปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงข้อความเหล่านี้ แม้ว่าจะมีข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรืออะไรเกิดขึ้นก็ตาม

เกี่ยวกับ เดอะ โคคา-โคลา คอมปะนี

เดอะ โคคา-โคลา คอมปะนี (NYSE: KO) เป็นบริษัทเครื่องดื่มที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สร้างความสดชื่นให้กับผู้บริโภคด้วยเครื่องดื่มไร้ฟองและเครื่องดื่มอัดก๊าซกว่า 500 แบรนด์ ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 1.6 หมื่นล้านดอลลาร์ นำโดย Coca-Cola แบรนด์ที่มีมูลค่าและมีชื่อเสียงที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก รวมถึง Diet Coke, Fanta, Sprite, Coca-Cola Zero, vitaminwater, Powerade, Minute Maid, Simply, Georgia และ Del Valle เป็นต้น เราเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มอัดก๊าซ กาแฟสำเร็จรูป น้ำผลไม้และเครื่องดื่มรสผลไม้อันดับ 1 ของโลก ระบบกระจายเครื่องดื่มของเรามีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ทำให้ผู้บริโภคในกว่า 200 ประเทศได้สดชื่นกับเครื่องดื่มของเรา 1.9 พันล้านเสิร์ฟต่อวัน เดอะ โคคา-โคลา คอมปะนี มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะสร้างชุมชนที่มีความยั่งยืน เราจึงให้ความสำคัญกับโครงการต่างๆ ที่ช่วยลดผลระทบต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างกระฉับกระเฉงและมีสุขภาพดี รวมถึงสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ปลอดภัย และผลักดันการพัฒนาเศรษฐกิจในชุมชนที่บริษัทดำเนินธุรกิจอยู่ เดอะ โคคา-โคลา คอมปะนี ร่วมด้วยบริษัทที่เป็นหุ้นส่วนด้านการบรรจุขวด ติดอันดับบริษัทเอกชน 10 อันดับแรกของโลกที่มีผู้ร่วมงานและหุ้นส่วนมากกว่า 700,000 ราย กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ Coca-Cola Journey ที่ www.coca-colacompany.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ทางทวิตเตอร์ที่ twitter.com/CocaColaCo หรือเยี่ยมชมบล็อกของเรา Coca-Cola Unbottled ที่ www.coca-colablog.com หรือดูข้อมูลทางลิงก์อินที่ www.linkedin.com/company/the-coca-cola-company

ข้อความที่เป็นลักษณะการคาดการณ์ในอนาคตของเดอะ โคคา-โคลา คอมปะนี

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อาจมีข้อความ การคาดการณ์ หรือการคาดคะเนที่ถือว่าเป็น “ข้อความที่เป็นลักษณะการคาดการณ์ในอนาคต” ตามที่มีการจำกัดความในกฎหมายหลักทรัพย์ของสหรัฐ โดยทั่วไปแล้วข้อความที่เป็นลักษณะการคาดการณ์ในอนาคตจะมีการใช้คำว่า “เชื่อ” “คาดการณ์” “ตั้งใจ” “ประมาณการ” “คาดหวัง” “วางแผน” “จะ” หรือคำอื่นๆที่มีความหมายในทำนองเดียวกัน และไม่ใช่ข้อเท็จจริงในอดีต ข้อความที่เป็นลักษณะการคาดการณ์ในอนาคตมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนมากมาย ซึ่งอาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงออกมาแตกต่างอย่างมากจากสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตและความคาดหมายหรือการคาดการณ์ของเราในปัจจุบัน ปัจจัยเสี่ยงเหล่านี้มีอยู่มากมาย อาทิ โรคอ้วนและปัญหาสุขภาพอื่นๆ, การขาดแคลนน้ำและน้ำมีคุณภาพต่ำ, การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในธุรกิจเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์และตลาดการค้าปลีก, การแข่งขันที่สูงขึ้น, ความต้องการอาหารที่เพิ่มขึ้นและผลผลิตทางการเกษตรที่ลดลงอันเป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ, การยุบรวมช่องทางค้าปลีกหรือการสูญเสียตัวแทนค้าปลีกและผู้ให้บริการอาหารรายสำคัญ, การไม่สามารถขยายกิจการในประเทศกำลังพัฒนาและประเทศตลาดเกิดใหม่, ความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, การขึ้นอัตราดอกเบี้ย, การไม่สามารถรักษาความสัมพันธ์อันดีกับหุ้นส่วนที่เป็นบริษัทบรรจุขวด, การที่หุ้นส่วนบรรจุขวดมีสถานะทางการเงินย่ำแย่, การขึ้นภาษีเงินได้ การเปลี่ยนแปลงกฎหมายภาษีเงินได้ หรือการแก้ปัญหาภาษีซึ่งไม่เป็นที่น่าพอใจ, การขึ้นภาษีทางอ้อมหรือการบังคับใช้กฎหมายภาษีทางอ้อมใหม่ในสหรัฐอเมริกาหรือในตลาใหญ่อื่นๆ, พลังงานหรือเชื้อเพลิงมีต้นทุนสูงขึ้น ประสบภาวะอุปทานชะงักงัน หรือขาดแคลน, วัตถุดิบ ส่วนประกอบต่างๆ หรือวัสดุทำบรรจุภัณฑ์มีต้นทุนสูงขึ้น ประสบภาวะอุปทานชะงักงัน หรือขาดแคลน, การเปลี่ยนแปลงกฎหมายและข้อบังคับเกี่ยวกับการบรรจุเครื่องดื่ม, การถูกบังคับให้เพิ่มฉลากหรือคำเตือนที่จำเป็น หรือการถูกจำกัดการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์, การไม่สามารถปกป้องระบบสารสนเทศจากภาวะขัดข้อง การใช้ข้อมูลอย่างไม่เหมาะสม และการรุกล้ำความปลอดภัย, สภาพเศรษฐกิจทั่วไปในสหรัฐอเมริกาที่ไม่เอื้ออำนวย, สภาพเศรษฐกิจและการเมืองในต่างประเทศที่ไม่เอื้ออำนวย, การฟ้องร้องหรือดำเนินคดีทางกฎหมาย, สภาพอากาศที่เลวร้าย, การเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ, ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับแบรนด์และชื่อเสียงของบริษัทอันเป็นผลมาจากเรื่องความปลอดภัยหรือคุณภาพของผลิตภัณฑ์ สิทธิมนุษยชนและสิทธิที่ควรได้รับในที่ทำงาน โรคอ้วนหรือโรคอื่นๆ แม้ว่าจะไม่มีการรับประกันตั้งแต่แรกก็ตาม, การเปลี่ยนแปลงหรือการไม่สามารถทำตามกฎหมายและข้อบังคับเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือการดำเนินธุรกิจ, การเปลี่ยนแปลงมาตรฐานด้านการบัญชี, การไม่สามารถบรรลุเป้าหมายระยะยาวโดยรวมได้, ความไม่แน่นอนของตลาดสินเชื่อทั่วโลก, สถาบันการเงินหนึ่งแห่งหรือหลายแห่งผิดสัญญากับเรา, โครงการลงทุนซ้ำและเพิ่มผลผลิตไม่ก่อให้เกิดประโยชน์เพิ่มเติมตามที่ตั้งเป้าไว้, การไม่สามารถทำข้อตกลงเกี่ยวกับสภาพการจ้างงานได้ตามเงื่อนไขที่พอใจ หรือเราหรือหุ้นส่วนบรรจุขวดของเราเผชิญกับการประท้วง การหยุดงาน หรือการก่อความไม่สงบของคนงาน, ค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการด้อยค่าของสินทรัพย์ ซึ่งรวมถึงค่าใช้จ่ายโดยผู้ได้รับการลงทุนด้วยวิธีส่วนได้เสีย, การประสบความล้มเหลวในการควบรวมและบริหารธุรกิจบรรจุขวดซึ่งเป็นของบริษัทหรือบริษัทควบคุมอยู่, ภัยพิบัติในระดับภูมิภาคและระดับโลก ตลอดจนปัจจัยเสี่ยงอื่นๆที่ระบุในเอกสารที่บริษัทยื่นต่อ SEC ซึ่งรวมถึงรายงานประจำปี Form 10-K สำหรับรอบปีซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2555 และรายงานประจำไตรมาส Form 10-Q ซึ่งสามารถขอดูเอกสารจาก SEC ได้ ทั้งนี้ ผู้อ่านไม่ควรยึดถือข้อความที่เป็นลักษณะการคาดการณ์ในอนาคตมากเกินไป เพราะข้อความเหล่านี้กล่าวถึงสิ่งต่างๆ ณ เวลาที่มีการจัดทำขึ้นเท่านั้น เดอะ โคคา-โคลา คอมปะนี ไม่มีภาระผูกพันที่จะต้องปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงข้อความที่เป็นลักษณะการคาดการณ์ในอนาคต

ติดต่อ:
สำหรับนักลงทุนและนักวิเคราะห์
กรีน เมาท์เทน คอฟฟี่ โรสเตอร์ส อิงค์
ซูซาน ดูลอง (Suzanne DuLong)
โทร. 802-488-2600
อีเมล: Investor.Services@GMCR.com
หรือ
เดอะ โคคา-โคลา คอมปะนี
แจ็คสัน เคลลี่ (Jackson Kelly)
โทร. 404-676-7563
หรือ
สำหรับสื่อมวลชน
ICR ตัวแทนของกรีน เมาท์เทน คอฟฟี่ โรสเตอร์ส อิงค์
เจสสิก้า ลิดเดลล์ (Jessica Liddell)
โทร. 203-682-8208
หรือ
เดอะ โคคา-โคลา คอมปะนี
เบน ดอยช์ (Ben Deutsch)
โทร. 404-676-2683