หลักสูตร Proactive Service Mind สร้างความแตกต่างที่ยั่งยืน บนความรู้สึกของลูกค้าเป้าหมายได้อย่างไร ?

FLASH SALE
ฝากข่าว โดย :

Training & Workshop

Proactive Service Mind
Proactive Service Mind
สร้างความแตกต่างที่ยั่งยืน บนความรู้สึกของลูกค้าเป้าหมายได้อย่างไร ?

เมื่อความแตกต่างกันของผลิตภัณฑ์ สามารถพัฒนาให้มีคุณสมบัติเท่าเทียมกันได้

ภายใต้ความสามารถของเทคโนโลยี

Proactive Service Mind

สร้างความแตกต่างที่ยั่งยืน บนความรู้สึกของลูกค้าเป้าหมายได้อย่างไร ?

พบกับคำตอบในหลักสูตร

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2556 เวลา 8.30 – 17.00 น.

ณ ห้อง Board Room 2 โซน C ชั้น 3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ

สิ่งที่ท่านจะได้รับจากหลักสูตรนี้

  • เรียนรู้…การสร้างความแตกต่างที่ยั่งยืนบนความรู้สึกของลูกค้าเป้าหมาย
  • เรียนรู้…การเข้าหาลูกค้าด้วยบริการเชิงรุก (Proactive Service)
  • เรียนรู้…การให้บริการและสร้างสัมพันธ์ในการให้บริการผ่าน Social Media
  • เรียนรู้…เทคนิคในการบริการแบบสร้างความสัมพันธ์เพื่อให้ลูกค้าประทับใจ
  • เรียนรู้…เทคนิคการบริหารอารมณ์ตนเองเพื่อให้บริการได้อย่างมีความสุข

** ค่าใช้จ่ายในการอบรมสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ 200% ตามประมวลรัษฎากร ฉบับที่ 437 **

ติดต่อสอบถาม / ส่งใบสมัครเข้าร่วมอบรมได้ที่

คุณพรพจน์ โทร. 02-345-1180, 086-329-1977 คุณเจศินี โทร. 02-345-1124, 086-329-1978

E-mail : phornphotc@off.fti.or.th, phornphot.fti@gmail.com, jaysineep@off.fti.or.th, jaysinee.fti@gmail.com, bmatchingfti@gmail.com