สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ร่วมกับ องค์การเพิ่มผลผลิตแห่งเอเชีย จัดงานสัมมนา “Enchancing Service Excellence in Organizations” เพื่อแบ่งปันแนวทางปฏิบัติที่ดีสำหรับความเป็นเลิศด้านการบริการ โดยเชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิทั้งในประเทศและต่างประเทศมาบรรยาย ณ ห้องชาเทรียมบอลรูม โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ
ในภาพ: (จากซ้าย) ดร. พิพัฒน์พงศ์ โปษยานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ธนาคารกสิกรไทย, มร. ทาโร่ อะซาโน่ ผู้จัดการโครงการ หน่วยงาน SPRING จากประเทศสิงคโปร์, ดร. เอมอมร คำนุช ผู้อำนวยการสำนักงานรางวัลคุณภาพแห่งชาติ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ, กฤชชัย อนรรฆมณี เจ้าหน้าที่ เอพีโอประจำโครงการภาคอุตสาหกรรม องค์การเพิ่มผลผลิตแห่งเอเชีย, ดร. มาร์คัส ลี ผู้อำนวยการ ฝ่ายวิชาการ สถาบันแห่งความเป็นเลิศด้านการบริการ มหาวิทยาลัยการจัดการแห่งประเทศสิงคโปร์ และ รัชฎา อสิสนธิสกุล ผู้จัดการส่วนวิเทศสัมพันธ์ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ