Winning with Effective Promotion
เราต่างรู้ดีว่าโปรโมชั่น คือส่วนหนึ่งที่นักการตลาดพึ่งพาได้เสมอ โดยเฉพาะในช่วงที่ยอดขายไม่เป็นไปตามเป้า แต่จะทำโปรโมชั่นอย่างไรให้ได้ผลดี มีประสิทธิภาพในยุคที่ผู้บริโภคมีทางเลือกมากมาย มีรายได้จำกัด อีกทั้งคู่แข่งก็มิใช่น้อย
Promotion นับเป็นเครื่องมือหนึ่งที่มี Impact แรงมาก มีคำกล่าวว่า “ โปรโมชั่น แรงๆหนเดียว มีค่ามากกว่า โฆษณาดีๆ 10 เท่า ” คำกล่าวนี้อาจไม่เกินความจริง เพราะโปรโมชั่นดีๆ สามารถสร้างยอดขายได้เพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว ในเวลาอันรวดเร็ว
ที่สำคัญคือเราจะรู้ได้อย่างไรว่า Promotion ใด เป็น Promotion ที่ดีหรือไม่ มาเรียนรู้เทคนิคการมัดใจลูกค้า ผู้บริโภค ไปจนถึงตัวแทนจำหน่าย และเข้าถึงกลยุทธ์ของการทำโปรโมชั่นที่มากกว่า ลด แลก แจก แถม โดยผู้บริหารและผู้รู้จริงในวงการตลาดที่มากประสบการณ์ระดับมืออาชีพ
หลักสูตรนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อให้นักการตลาดเลือกใช้ Promotion ได้อย่างถูกวิธี ถูกเวลา ถูกลูกค้า และถูกงบประมาณ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การทำ Promotion ที่จ่ายน้อยแต่ได้ผลสูง (Low Cost Promotion)
วิทยากรผู้มีคุณวุฒิจากบริษัทที่มีชื่อเสียง
1. รศ.กิตติ สิริพัลลภ
อาจารย์ประจำคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ที่ปรึกษาหน่วยงานภาครัฐและเอกชน
2. คุณภัทรพร เพ็ญประพัฒน์
Vice President – Marketing & Public Relations
Central Food Retail Co.,Ltd.
3. คุณนรินธร ชัยชนะวิจิตร
Customer Marketing Director
Unilever Thai Trading Ltd.
4. คุณอัครวินท์ จีรวัฒนวาทย์
General Manager
Select Service Partner Co., Ltd.
ใครควรเข้าอบรมสุดยอดหลักสูตรนี้ ?
ผู้จัดการทั่วไป / บุคลากรในฝ่ายการตลาด / บุคลากรในฝ่ายขาย / บุคคลากรในฝ่ายพัฒนาธุรกิจ / บุคลากรในฝ่ายส่งเสริมการตลาด / นักวางแผนกลยุทธ์ / ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ / SMEs
กำหนดการอบรม 2 วัน
วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม 2558 และวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2558 เวลา 9.00 – 16.00 น.
สถานที่ : โรงแรม Swissotel Le Concord , ถ.รัชดาภิเษก
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.marketingthai.or.th/?page_id=5068
หรือสอบถามได้ที่ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โทร : 0-2679-7360-3