วรัญญา เกวลี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาด บริษัท ไบโอโกรว์ (ทีเอช) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ล่าสุดมาโด (Mado) ชูจุดขายไบโอแกนิค เจาะกลุ่มผู้ชายและผู้ที่รักสุขภาพ ทุ่มงบการตลาดกว่า 50 ล้าน เพื่อกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าปี 54 โกยส่วนแบ่งตลาด 30 %
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด Tel: 0-2284-2662 Fax: 0-2284-2291-2