ธุรกิจยุค 3.0 เตรียมรับมืออย่างไรเมื่อเผชิญกับสถานการณ์ความขัดแย้งกับลูกค้า

FLASH SALE
ฝากข่าว โดย :

ศูนย์การศึกษาต่อเนื่องแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดอบรมหลักสูตร “กลยุทธ์รับมือลูกค้าแบบ 360 องศา” สำหรับบุคลากรในองค์กรที่ให้บริการดูแลลูกค้า ในวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2555
การดำเนินธุรกิจในยุคการตลาด 3.0 อาจต้องเผชิญกับสภาวะการแข่งขันสูง และพยายามรักษาฐานลูกค้าเดิมไว้อย่างยั่งยืน ดังนั้นธุรกิจจำเป็นต้องอาศัยเทคนิค หรือกลยุทธ์รับมือกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิผล ได้แก่ Conflict Management, 4 มิติของภาวะผู้นำ, วิธีการจัดการลูกค้าเจ้าปัญหาแบบ Win-Win-Win พร้อมทั้งการทำ Workshop หาแนวทางการรับมือเมื่อเผชิญกับสถานการณ์ความขัดแย้งกับลูกค้า เพื่อให้มีทักษะในการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ บรรยายโดย วิทยากรที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญด้านการขาย การตลาด เจรจา ต่อรอง และสัมพันธภาพกับลูกค้า
สนใจติดต่อ คุณอุษาวดี
โทร. 086-312-4355 ต่อ 353 www.cec.chula.ac.th