ทริปแอดไวเซอร์ประกาศรางวัล “2013 CERTIFICATE OF EXCELLENCE” ให้แก่ธุรกิจในอุตสาหกรรมบริการที่มีความเป็นเลิศ

FLASH SALE
ฝากข่าว โดย :

ผู้ได้รับรางวัล Certificate of Excellence คิดเป็นร้อยละ 10 ของธุรกิจที่มีรายชื่อบนเว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก

กรุงเทพฯ – วันนี้ ทริปแอดไวเซอร์® เว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่คุณในโลก* ประกาศรายชื่อธุรกิจที่ได้รับประกาศนียบัตร  2013 Certificate of Excellence ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่สาม เพื่อเป็นการยกย่องความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมบริการ และเป็นรางวัลที่มอบให้กับธุรกิจที่ได้รับบทวิจารณ์จากนักเดินทางที่โดนเด่นอย่างต่อเนื่องบนเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์เท่านั้น ผู้ชนะรางวัล Certificate of Excellence จากทั่วโลกเป็นธุรกิจระดับต้นๆ ที่มีรายชื่อบนเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์  ซึ่งประมาณร้อยละ 10 ของธุรกิจระดับแนวหน้าได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

รางวัล Certificate of Excellence นี้จะมอบให้กับธุรกิจด้านการบริการที่โดดเด่น ซึ่งได้รับคำชมเชยในบทวิจารณ์จากนักเดินทางของทริปแอดไวเซอร์ ผู้ได้รับรางวัลมีตั้งแต่โรงแรมขนาดเล็กไปจนถึงโรงแรมขนาด 6,000 ห้อง จากร้าน      เบเกอรี่ไปจนถึงร้านอาหารระดับมิชลิน สตาร์ รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักไปจนถึงสวนสาธารณะและพิพิธภัณฑ์มีชื่อระดับโลก

มร. สตีฟ คอฟเฟอร์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทริปแอดไวเซอร์ กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ประกาศถึงความสำเร็จของธุรกิจด้านการบริการทั่วโลก จากโอ๊คแลนด์ถึงซานฟรานซิสโก ฮ่องกงถึงปารีส ที่ได้มอบประสบการณ์อันมีค่าและโดดเด่นต่อลูกค้าอย่างเสมอ รางวัล Certificate of Excellence เป็นประกาศนียบัตรที่มอบคำชมเชยที่ควรค่าให้แก่ธุรกิจที่มีการดำเนินงานที่โดดเด่น ตามความคิดเห็นจากผู้ที่มีความสำคัญที่สุด ซึ่งก็คือลูกค้าของพวกเขานั่นเอง”

โรงแรมที่ได้รับรางวัลจากประเทศแอลเบเนีย (22 ราย) ไปจนถึงซิมบับเว (42 ราย) สามารถประกาศความสำเร็จในครั้งนี้ได้ในหลายๆ รูปแบบ การติดประกาศนียบัตรที่กำลังจะได้รับในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ การอัพโหลดขึ้นบนเว็บไซต์ขององค์กร หรือประกาศความสำเร็จต่อสื่อมวลชนในท้องถิ่นผ่านข่าวประชาสัมพันธ์  อย่างเช่นผู้ที่ได้รับรางวัลเมื่อปีที่ผ่านมา ได้ประกาศถึงรางวัลและความสำเร็จที่ได้รับผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ บนทวิตเตอร์ และเฟซบุ๊คขององค์กร เช่นเดียวกับการแจ้งให้แขกหรือลูกค้าในอดีตทราบถึงรางวัลที่ได้รับ ซึ่งเป็นการกระตุ้นให้แขกกลับมาใช้บริการ

ทริปแอดไวเซอร์มอบการเข้าถึงไปยังบริการส่งเสริมการขาย และเคล็ดลับการทำแคมเปญการประชาสัมพันธ์ที่ประสบความสำเร็จผ่านทางแมเนจเม้นท์ เซ็นเตอร์ (Management Centre)

มร. เควิน โครลีย์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาด กลุ่มโรงแรมแพน แปซิฟิก กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างมากที่โรงแรมแพน แปซิฟิก และโรงแรมพาร์ครอยัลของเราหลายแห่งในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก ได้รับรางวัล Certificate of Excellence จากทริปแอดไวเซอร์ เราขอขอบคุณแขกของเราที่ช่วยยืนยันถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของเราในการมอบมาตรฐานการให้บริการที่ดีที่สุด และประสบการณ์การเข้าพักอันน่าประทับใจต่อลูกค้า ความสำเร็จในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงการรับรู้ในตัวแบรนด์และโรงแรมของเราที่เพิ่มมากขึ้นในภูมิภาคนี้ และจะผลักดันให้เราทำงานหนักขึ้น ไม่เพียงแต่มอบบริการที่ตรงกับความคาดหมายเท่านั้น แต่เพื่อให้เกินความคาดหมายของแขกและนักเดินทางคนพิเศษของเราทุกคน”

ธุรกิจที่จะมีคุณสมบัติตรงกับเกณฑ์รางวัล Certificate of Excellence จะต้องรักษาระดับคะแนนไว้ที่ 4 คะแนนหรือสูงกว่าจากคะแนนเต็ม 5 ตามบทวิจารณ์ของนักเดินทางของเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์ เกณฑ์อื่นๆ ที่เพิ่มเติมจะรวมถึงปริมาณของบทวิจารณ์ที่ได้รับภายในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาด้วย

รางวัล Certificate of Excellence ไม่ได้จัดขึ้นเพื่อมาแทนที่รางวัล TripAdvisor Travelers’ Choice® Awards แต่เป็นการต่อยอดการมอบรางวัลของทริปแอดไวเซอร์แก่ธุรกิจบริการที่ได้รับความนิยมสูงตามคำติชมและ บทวิจารณ์ของนักเดินทางบนเว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดของโลก

สำหรับข้อมูลและเอกสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัลรม Certificate of Excellence เช่นเดียวกับแหล่งข้อมูลอื่นๆ ที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถมีส่วนร่วมกับนักเดินทาง สามารถเยี่ยมชมได้ที่แมเนจเม้นท์ เซ็นเตอร์ ผ่านเว็บไซต์  http://th.tripadvisor.com/Owners

-จบ-

เกี่ยวกับทริปแอดไวเซอร์

ทริปแอดไวเซอร์ เป็นเว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก* ซึ่งช่วยให้นักท่องเที่ยวสามารถวางแผนและสร้างสรรค์การเดินทางที่สมบูรณ์แบบที่สุดได้ด้วยตัวเอง ทริปแอดไวเซอร์รวบรวมคำแนะนำที่เชื่อถือได้จากนักท่องเที่ยวที่เคยเดินทางเยือนสถานที่นั้นๆ มาแล้ว และนำเสนอทางเลือกและแผนการท่องเที่ยวหลากหลายมากมาย พร้อมด้วยลิงค์เว็บไซต์จองตั๋วหรือที่พักล่วงหน้าต่างๆ เว็บไซต์ในเครือ

ทริปแอดไวเซอร์รวมกันเป็นชุมชนการท่องเที่ยวขนาดใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งมีผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์กว่า 200 ล้านรายต่อเดือน** รวมถึงมีบทวิจารณ์และการแสดงความคิดเห็นกว่า 100 ล้านรายการ เว็บไซต์ในเครือ ทริปแอดไวเซอร์ให้บริการใน 30 ประเทศทั่วโลก ซึ่งรวมถึงในประเทศจีนที่เว็บไซต์ daodao.com ทริปแอดไวเซอร์ยังมีธุรกิจ ทริปแอดไวเซอร์ ฟอร์ บิสิเนส (TripAdvisor for Business) ซึ่งเปิดโอกาศให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวสามารถเข้าถึงผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์หลายล้านคนต่อเดือนได้

ทริปแอดไวเซอร์ อิงค์ (NASDAQ: TRIP) บริหารเว็บไซต์ต่างๆ ภายใต้แบรนด์สื่อท่องเที่ยวอื่นๆ อีก 20 แบรนด์ ซึ่งประกอบด้วย www.airfarewatchdog.com, www.bookingbuddy.com, www.cruisecritic.com, www.everytrail.com, www.familyvacationcritic.com, www.flipkey.com, www.holidaylettings.co.uk, www.holidaywatchdog.com, www.independenttraveler.com, www.jetsetter.com, www.niumba.com, www.onetime.comwww.seatguru.com, www.sniqueaway.com, www.smartertravel.com, www.tingo.com, www.travel-library.com, www.travelpod.com, www.virtualtourist.com, www.whereivebeen.com และ www.kuxun.cn

*ที่มา: comScore Media Metrix for TripAdvisor Sites, worldwide, มีนาคม 2013

**ที่มา: Google Analytics, worldwide data, เมษายน 2013

©2013 ทริปแอดไวเซอร์ อิงค์ สงวนลิขสิทธิ์

ที่มา TripAdvisor 

เผยแพร่โดยบริษัท จีเอชซีเอเซีย จำกัด ในนามของทริปแอดไวเซอร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน โปรดติดต่อ:

บริษัท จีเอชซีเอเซีย จำกัด

ชุตินันท์ คุณะดิลก

โทร. +66 2357 1183

อีเมล์ Chutinun.guna-tilaka@ghcasia.com

ทริปแอดไวเซอร์ เอเซียแปซิฟิก

มิสจีน โอ-ยอง

โทร. +65 6643 1241

อีเมล์ jow-yeong@tripadvisor.com