ดัชมิลล์ คิดส์ บุกหนักสร้างวาไรตี้ทางการตลาด ส่งกิจกรรม
“ดัชมิลล์คิดส์ ขยับสนุก สุขภาพดี ปีที่ 2” เสริมทัพเจาะกลุ่มเป้าหมายเด็กเล็ก
นางสาวสุพัชรมณี ศรีวลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากการที่ ดัชมิลล์ คิดส์ ได้มีการออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ชุด “สนุกโดดประโยชน์เด้ง” ความยาว 30 วินาที ในคอนเซ็ปต์ Fun and Nutrition Booster ที่เน้นในเรื่องคุณประโยชน์ของนม ดัชมิลล์ คิดส์ ทำให้เด็กๆ เล่นสนุกและเรียนรู้ได้อย่างต่อเนื่อง ในไตรมาส 1 ของปีนี้ ด้วยงบโฆษณากว่า 40 ล้านบาท ควบคู่กับการจัดกิจกรรมการตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายหลักอย่างสม่ำเสมอ
ดังนั้นครึ่งปีหลัง จึงได้เตรียมจัดให้มีกิจกรรมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์แบบเอินทิเกรเต็ด ที่นอกจากจะสร้างดิสทริบิวชั่นเน็คเวิร์คแล้ว ยังมุ่งเน้นการส่งเสริมกิจกรรมทางการตลาดให้มีวาไรตี้มากขึ้น เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคหลักซึ่งเป็นกลุ่มเด็ก โดยล่าสุด ดัชมิลล์ คิดส์ ยังได้จับมือร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และกรมพลศึกษา จัดโครงการ “ดัชมิลล์คิดส์ ขยับสนุก สุขภาพดี ปีที่ 2” เพื่อเชิญชวนหนูน้อยวัยใสทั่วประเทศอายุระหว่าง 3-9 ปีซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายโดยตรง รวมทีมมาร่วมสนุกในการประกวดแข่งขันเต้นออกกำลังกายประกอบเพลงอย่างสร้างสรรค์ประเภททีม ชิงทุนการศึกษา ถ้วยเกียรติยศ และรางวัลอื่นๆ มูลค่ากว่า 5 แสนบาท จากดัชมิลล์คิดส์ ซึ่งกิจกรรมนี้สามารถแสดงพลังกาย พลังใจได้อย่างเต็มที่กับการเต้นออกกำลังกายประกอบเพลง บรรเลงตามจังหวะ ซึ่งตัดสินการประกวดมีทั้งในระดับภูมิภาคและระดับประเทศ ถือเป็นการแสดงออกเพื่อส่งเสริมสุขภาพ และความสนุกสดใสตามวัยของเด็ก ง่ายๆ แค่ขยับอย่างสร้างสรรค์ คาดว่ากิจกรรมนี้จะได้รับผลตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมจากกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเป็นนักเรียนระดับอนุบาล -ประถมศึกษาตอนต้นทั่วประเทศ ตลอดจนครูผู้ฝึกสอนในโรงเรียน และผู้ปกครองเป็นอย่างดี
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดโครงการฯ พร้อมดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.dmkidscontest.com และตัดชิ้นส่วนของนมเปรี้ยวดัชมิลล์คิดส์จำนวน 5 ชิ้นรสใดก็ได้ส่งมาทางไปรษณีย์ ที่ ตู้ ปณ.40 ปณฝ. คูคต ปทุมธานี 12131 ปิดรับสมัครในวันที่ 25 กรกฏาคมศกนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด (บริษัทที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์)
Tel: 0-2284-2662 ต่อ 203 Fax: 0-2284-2291-2