Home » ข่าวพีอาร์ » “ดังกิ้น” ดึง 2 หนุ่ม “ไบร์ท-วิน” ร่วมงานลุยตลาดครึ่งปีหลัง ปล่อยคอลเล็กชั่น #Still2getherCollection พร้อมด้วยโดนัทสนุกๆ “Candy Crack”

“ดังกิ้น” ดึง 2 หนุ่ม “ไบร์ท-วิน” ร่วมงานลุยตลาดครึ่งปีหลัง ปล่อยคอลเล็กชั่น #Still2getherCollection พร้อมด้วยโดนัทสนุกๆ “Candy Crack”

“ดังกิ้น” ดึง 2 หนุ่ม “ไบร์ท-วิน” ร่วมงานลุยตลาดครึ่งปีหลัง
ปล่อยคอลเล็กชั่น #Still2getherCollection พร้อมด้วยโดนัทสนุกๆ “Candy Crack”

ดังกิ้น (DUNKIN’) รุกตลาดใหม่ครึ่งปีหลัง ปลุกแบรนด์คาแรคเตอร์ “สนุกแบบอร่อยๆ” เข้าเดินเกมดึง2นักแสดงหนุ่มชื่อดัง “ไบร์ท-วิน” ร่วมงานเปิดตัวคอลเล็กชั่นพิเศษ #Still2getherCollection ออกโดนัท 2 รสชาติพิเศษ #คั่นกู และ #คู่กัน พร้อมออกโปรโมชั่นสุดปัง เอาใจแฟนคลับรับการกลับมาของซีรีส์ “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน” และเสริมการมีส่วนร่วมให้ผู้บริโภค วางกลยุทธ์รีวิวความอร่อยจาก ไบร์ท-วิน ในอีก 1 รสชาติความพิเศษ “CANDY CRACK” วางจำหน่ายถึงปลายปี หวังดึงยอดขายครึ่งปีหลังให้เติบโตเพิ่มขึ้น แบบสวนกระแส

นายภาคิน เพ็ญภาคกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเด้น โดนัท (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ดังกิ้น” มีแบรนด์คาแรคเตอร์ชัดเจนในการย้ำภาพขนมโดนัทที่ผู้บริโภคจะได้ทั้งความอร่อยและสนุกสนานในการทาน แนวคิดนี้ถูกนำมาต่อยอดเพื่อสร้างสรรค์สินค้ารสชาติใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งยังสามารถตอบสนองให้ผู้บริโภครับรู้และจดจำความสนุกที่ได้มีส่วนร่วมกับคาแรคเตอร์หน้าตาต่าง ๆ ของดังกิ้น แน่นอนว่าในครึ่งปีหลังนี้ บริษัทจะยังนำสิ่งที่ถนัดมาใช้ทำการตลาดเช่นเดิม แต่จะสร้างจุดต่างด้วยการทำโดนัท 2 รสชาติพิเศษ ที่มีแรงบันดาลใจจาก 2 นักแสดงหนุ่ม “ไบร์ท-วิน” ให้เป็นโดนัทที่สร้างกระแสในการทาน เช่นเดียวกับซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน” ของทั้ง 2 นักแสดงที่โด่งดังไปทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“ไบร์ท-วิน ได้ร่วมงานกับดังกิ้นในคอลเล็กชั่นพิเศษ #Still2getherCollection ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ช่วงเวลาความพิเศษ คือช่วงเปิดตัวและช่วงแคมเปญ เพื่อให้แฟน ๆ ได้รับความอร่อย รวมถึงประสบการณ์สุดพิเศษของ 2 หนุ่ม ไบร์ท-วิน ยาวไปจนถึงช่วงปลายปี ซึ่งในแคมเปญช่วงเปิดตัว บริษัทได้วางจำหน่ายโดนัท 2 รสชาติพิเศษ ชื่อโดนัท #คั่นกู และ #คู่กัน เป็นโดนัทเนื้อยีสต์ เคลือบด้วยช็อกโกแลตสีฟ้าและสีขาว สีประจำของทั้งไบร์ทและวิน สอดไส้แยมบลูเบอร์รี่และครีมบาวาเรี่ยน พร้อมด้วยแผ่นช็อกโกแลตพิมพ์นูน คำว่า #คั่นกู #คู่กัน ซึ่งเป็นคำฮิตที่เหล่าแฟน ๆ ไบร์ท-วิน เรียกกัน เพื่อตอกย้ำว่าแฟนคลับคือส่วนหนึ่งของแคมเปญในครั้งนี้”

สำหรับ #Still2getherCollection ในช่วงแคมเปญ ดังกิ้นจะปล่อยอีก 1 ความอร่อยของโดนัทรสชาติพิเศษ “CANDY CRACK” พร้อมวางคอนเซปต์ “กรอบเคี้ยว อร่อยแคร็ก” อีกทั้ง ดังกิ้นยังเตรียมแทรกประสบการณ์ความสนุกของแบรนด์ส่งให้ผู้บริโภคโดยตรง ด้วยกลยุทธ์สร้างการมีส่วนร่วม จากการรีวิวความอร่อยของ CANDY CRACK ในอินสตาแกรมของ 2 หนุ่ม ไบร์ท-วิน เพื่อให้รู้สึกถึงรสสัมผัสของโดนัทเคลือบช็อกโกแลตคาราเมล ที่ให้รสชาติหอมหวานกรอบอร่อย ทะลุกรอบประสบการณ์ความอร่อยแบบดั้งเดิม ซึ่งช่วงแคมเปญจะเริ่มพร้อมวางจำหน่าย CANDY CRACK ที่ร้านดังกิ้นทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2563 นี้

ด้าน นางสาวระวีพรรณ์ ประกอบวรรณกิจ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท โกลเด้นโดนัท (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ความพิเศษของคอลเล็กชั่น #Still2getherCollection จะถือเป็นการต้อนรับการกลับมาของ ไบร์ท-วิน ในซีรีส์ “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน” และนอกจากโดนัท 2 รสชาติพิเศษแล้ว ยังมีความพิเศษเพิ่มเติมจากคอลเล็กชั่นนี้ โดยดังกิ้นได้ออกโปรโมชั่นเอาใจแฟนคลับของ 2 หนุ่มอีกมากมาย

– ไม่ว่าจะเป็น แก้ว Tumbler ชุด #Still2getherCollection 2 ดีไซน์ ราคาใบละ 249 บาทหรือจะเลือกคุ้มฟินเป็นคู่ราคาพิเศษ 459 บาท

– นอกจากนี้ยังมีบัตรสมาชิก DD Card ชุดแบบ Limited Edition ราคาชุดละ 399 บาท โปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2563 ที่ร้านดังกิ้นทั่วประเทศ

– พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดเดือนตุลาคมเพื่อร่วมฉลองเดือนเกิดดังกิ้นสามารถติดตาม ได้ที่เฟสบุคแฟนเพจ @Dunkinthai

นางสาวระวีพรรณ์ กล่าวต่อไปว่า “การร่วมงานกับไบร์ทและวิน ถือเป็นความตั้งใจของบริษัทฯ เพื่อเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นแฟน ๆ ของซีรีส์โดยตรง ที่สำคัญกว่านั้น บริษัทเชื่อว่าแคมเปญครั้งนี้จะช่วยจุดประกายให้เห็นว่าดังกิ้นเป็นแบรนด์ที่มีความสดใหม่อยู่เสมอ ไม่ได้เก่าหรือเชยไปตามกาลเวลา และเชื่อมั่นว่า แคมเปญนี้จะมีส่วนในการกระตุ้นยอดขายในครึ่งปีหลัง จนสามารถชดเชยการเติบโตที่สะดุดในครึ่งปีแรก จากโควิด-19 ซึ่งบริษัทเชื่อว่าในปลายปี 63 ดังกิ้นจะพลิกกลับมาฟื้นฟู ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ และสามารถกระตุ้นยอดขายให้กลับมาเทียบเท่ากับปีที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากสถานการณ์โควิด-19ผ่านไป บริษัทได้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และในการขยายสาขาในปีนี้ได้เปิดสาขาใหม่เพิ่มขึ้นกว่า 20 สาขา และมียอดขายด้าน Delivery เติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 3,000 %

Website: www.dunkindonuts.co.th Facebook: www.facebook.com/Dunkinthai