ชาเม่ ฉลองครบรอบ 10 ปี อั้ม พัชราภา พรีเซนเตอร์ต่อเนื่อง

ฝากข่าว โดย :

ชาเม่

          นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหาร และนางสาวฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ กรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อความงาม “ชาเม่” ฉลองครบรอบ 10 ปี พร้อม ‘อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” พรีเซนเตอร์ต่อเนื่องปีที่3    ตัวแทนความสวยครบสูตร รวมทั้งเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “004 ปฎิบัติการล่าสูตรลับ กับชาเม่ คอลลาเจนพลัส”  และเปิดตัว 3 สูตรใหม่คือ 1.ชาเม่คอลลาเจนพลัส ไรซ์เซราไมด์ 2.ชาเม่คอลลาเจนพลัส ไบโอติน และ3.ชาเม่คอลลาเจนพลัส เบอร์รี่ ลูทีน ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น1 สยามพารากอน
อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ
ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ ชาเม่ แบ่งเป็น 5 หมวด คือ
1 .ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดูแลรูปร่าง
2.ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อความงาม
3.ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ
4.ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด
5.ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Personal Hygiene : แอลกอฮอล์ มอยซ์เจอไรซิ่งแฮนด์เจล /แฮนด์สเปรย์

ทั้งนี้ตลาด อาหารเสริมความงาม ในเมืองไทย ข้อมูลจาก Euromonitor International ประมาณการณ์มูลค่าตลาดปี 2563 อยู่ที่กว่า 2 หมื่นล้านบาท ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปีเฉลี่ยปีละประมาณ 5-6 %  ทั้งนี้บริษัทฯ ได้บุกตลาดด้านต่างๆทั้งการแตกไลน์สินค้า การขยายฐานมากขึ้น เพื่อให้โดนใจผู้บริโภคกลุ่มคนรักสุขภาพ ทั้งในกลุ่มอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ดี และในกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงาม” โดยกลุ่มเป้าหมายของชาเม่เป็นกลุ่ม Millennialsที่สนใจในเรื่องความงามและสุขภาพ ต้องการดูแลตัวเองจากภายใน กลุ่มอายุตั้งแต่ 20-45 ปี เราเข้าถึงคนกลุ่มแมส ผลิตภัณฑ์ชาเม่เราจัดจำหน่ายครอบคลุมทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Modern trade และร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ เช่น 7-Eleven, Watsons, Boots, Eve and Boy ตลอดจนร้านขายยาชั้นนำ เช่น Pure, Save Drug ครอบคลุมไปถึงร้านค้าออนไลน์ และช่องทาง e-commerce ต่างๆ เข่น Lazada, Shopee, JD central เป็นต้น ประธานกรรมการบริหาร กล่าวในท้ายสุด

Related Posts