งาน Social Matters 2014 เตรียมเปิดฉากที่ฮ่องกงเดือนตุลาคมนี้

FLASH SALE
ฝากข่าว โดย :

ฮ่องกง–30 ก.ย.–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

สุดยอดแบรนด์เด่นและคนดังระดับโลกในแวดวงดิจิตอลเตรียมยกขบวนเข้าร่วมงาน Social Matters 2014 ที่ฮ่องกง เพื่อแบ่งปันเคล็ดลับในการค้นหาคุณค่าทางธุรกิจที่แท้จริง รวมทั้งสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนทำการตลาดโซเชียลและดิจิตอล

 

เหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านโซเชียลมีเดียชั้นนำของโลกเตรียมมารวมตัวกันที่ฮ่องกงในวันที่ 14-15 ตุลาคมนี้ ณ งานประจำปี Social Matters ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นการประชุมด้านการตลาดดิจิตอลงานใหญ่ที่สุดและดีที่สุดของเอเชีย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อแสวงหาโอกาสในการใช้โซเชียลมีเดียทำธุรกิจ

 

งานในปีนี้จะจัดขึ้นที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท ฮ่องกง โดยจะมีการนำเสนอข้อมูลความรู้อย่างเข้มข้น ตลอดจนให้คำแนะนำแก่แบรนด์ต่างๆ ในการสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนทำตลาดด้วยโซเชียลมีเดียที่มีอัตราการแข่งขันสูง

 

สำหรับช่วงการอภิปรายและการประชุมเชิงปฏิบัติการแบบอินเตอร์แอคทีฟนั้น จะมุ่งเน้นไปที่ 3 หัวข้อหลักอันเป็นค่านิยมที่จะทำให้กลยุทธ์ด้านดิจิตอลประสบความสำเร็จ ได้แก่ การสร้างสรรค์และเผยแพร่คอนเทนท์ การทำตลาดบนมือถือ และการวัดผลตอบแทนจากการลงทุน

 

ผู้ร่วมบรรยายมากความสามารถในงานนี้ประกอบไปด้วย ไบรอัน บัคเนอร์ ผู้เขียนบทและโปรดิวเซอร์ของซีรีย์ดังระดับรางวัล Emmy award อย่าง Friends และ True Blood, แซค คิง นักสร้างคลิปวิดีโอ Vine ชื่อดังของโลก, อเล็กซ์ ไลท์ หัวหน้าแผนกคอนเทนท์ของ VICE Australia และโรนิตา มิตรา รองประธานอาวุโสของ Vodafone India (ผู้ใช้เฟซบุ๊กในอินเดียกว่า 20% เป็นสาวกของโวดาโฟน) นอกจากนี้ เราจะได้พบกับแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Coca-Cola, Microsoft, KakaoTalk, Nissan, Sina Weibo และอีกมากมาย

 

งาน Social Matters ในปีที่แล้ว สามารถดึงดูดผู้เข้าร่วมงานกว่า 900 คนจากทั่วทั้งภูมิภาค ซึ่งในจำนวนนั้นเป็นตัวแทนผู้บริหารอาวุโส 700 คน

 

โธมัส แครมพ์ตัน กรรมการผู้จัดการระดับโลกของ Social@Ogilvy แสดงความเห็นว่า “ปัจจุบันโซเชียลมีเดียได้กลายเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์การตลาดที่ประสบความสำเร็จ ดังนั้นงานนี้จะช่วยแนะนำการออกแบบและทำแคมเปญโซเชียลมีเดียที่ทรงอิทธิพล ตลอดจนแนวทางการประเมินความสำเร็จทางธุรกิจที่เกิดขึ้น

 

รับชมรายชื่อผู้บรรยายอย่างละเอียดได้ที่ Social Matters หรือติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ทาง www.facebook.com/socialogilvy, www.twitter.com/matterssocial, #socialmatters

 

สื่อมวลชนติดต่อ

 

ซาราห์ เอ็ดเวิร์ดส

ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร

Asia Pacific Ogilvy & Mather

ฮ่องกง

โทร. +852 2884 8611 (เบอร์ตรง)

มือถือ: +852 533 01053

 

แอนนา มักเกิลสโตน

ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและการตลาด

ฮ่องกง

โทร. +852 2884 8685 (เบอร์ตรง)

มือถือ: +852 533 01053

 

Social@Ogilvy

 

Social@Ogilvy เป็นเครือข่ายสื่อสารการตลาดโซเชียลมีเดียที่ใหญ่ที่สุดของโลก และได้รับการยกย่องให้เป็นที่ปรึกษาด้านดิจิตอล/โซเชียลแห่งปี 2554 จาก Holmes Report สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ social.ogilvy.com และติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ทาง www.facebook.com/socialogilvy, www.twitter.com/socialogilvy, www.slideshare.com/socialogilvy

 

Branded Asia

 

Branded เป็นออร์แกไนเซอร์จัดอีเวนท์ชั้นนำของเอเชีย รวมถึงเป็นบริษัททำการตลาดสำหรับแบรนด์ด้านสื่อและความบันเทิง นอกจากนี้ Branded Ltd. ยังเป็นผู้จัดงานดิจิตอล โซเชียล และดนตรีชั้นนำของเอเชียอย่างงาน All That Matters ซึ่งมีตัวแทนกว่า 1,200 รายจากบริษัท 400 แห่งทั่วโลกเข้าร่วมงาน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Branded.asia และ socialmatters.asia

อินโฟเควสท์ เป็นสำนักข่าวออนไลน์ ด้านเศรษฐกิจและการเงิน ข่าวสารจากสื่อหนังสือพิมพ์ นิตยสาร เว็บไซต์ และโซเชียลมีเดีย ผลิตและรายงานข่าวเศรษฐกิจ หุ้น การเงิน การลงทุน และข่าวต่างประเทศในรูปแบบเรียลไทม์ เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจทางธุรกิจและการลงทุน