กลยุทธ์การสร้างสรรค์ประเด็นในยุค AEC เพื่อการประชาสัมพันธ์เชิงการตลาด

FLASH PRESS
ฝากข่าว โดย :

Training & Workshop

กลยุทธ์การสร้างสรรค์ประเด็นในยุค AEC เพื่อการประชาสัมพันธ์เชิงการตลาด

(How to Create Issues for Marketing Public Relations: MPR)

สร้างสรรค์ประเด็นอย่างไรในยุค AEC ?

ทำให้ MPR มีความน่าสนใจและกลายเป็นกระแสบอกต่อทางการตลาด

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2556 เวลา 8.30 – 17.00 น.

ณ ห้อง Board Room 2 โซน C ชั้น 3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ

สิ่งที่ท่านจะได้รับจากหลักสูตรนี้

  • เรียนรู้…กลยุทธ์การกระตุ้นให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายตื่นตัวและรับรู้ (Raise Awareness)
  • เรียนรู้…กลยุทธ์การบอกกล่าวและให้ความรู้ (Inform and Educate)
  • เรียนรู้…กลยุทธ์การให้ได้มาซึ่งความเข้าใจอันดี (Gain Understanding)
  • เรียนรู้…กลยุทธ์การสร้างความเชื่อถือไว้ว้างใจ (Build Trust)
  • เรียนรู้…กลยุทธ์การสร้างความเป็นมิตรไมตรี (Make Friend)
  • เรียนรู้…กลยุทธ์การให้เหตุผลประชาชนสำหรับการซื้อ (Give People Reasons to Buy)
  • เรียนรู้…กลยุทธ์การสร้างบรรยากาศแห่งการยอมรับของผู้บริโภค (Create a Climate of Consumer Acceptance)
  • เรียนรู้…การสร้างสรรค์ประเด็นอย่างไร ? ทำให้ MPR มีความน่าสนใจและกลายเป็นกระแสบอกต่อทางการตลาด

 

** ค่าใช้จ่ายในการอบรมสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ 200% ตามประมวลรัษฎากร ฉบับที่ 437 **

 

ติดต่อสอบถาม / ส่งใบสมัครเข้าร่วมอบรมได้ที่

คุณพรพจน์ โทร. 02-345-1180, 086-329-1977 คุณเจศินี โทร. 02-345-1124, 086-329-1978

E-mail : phornphotc@off.fti.or.th,phornphot.fti@gmail.com,jaysineep@off.fti.or.th,jaysinee.fti@gmail.com,bmatchingfti@gmail.com

 

ดาวน์โหลดเอกสารได้ที่ : http://www.ftimatching.com/news_inside.php?news_id=299