Training & Workshop
กลยุทธ์การสร้างสรรค์ประเด็นในยุค AEC เพื่อการประชาสัมพันธ์เชิงการตลาด
(How to Create Issues for Marketing Public Relations: MPR)
สร้างสรรค์ประเด็นอย่างไรในยุค AEC ?
ทำให้ MPR มีความน่าสนใจและกลายเป็นกระแสบอกต่อทางการตลาด
วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2556 เวลา 8.30 – 17.00 น.
ณ ห้อง Board Room 2 โซน C ชั้น 3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ
สิ่งที่ท่านจะได้รับจากหลักสูตรนี้
- เรียนรู้…กลยุทธ์การกระตุ้นให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายตื่นตัวและรับรู้ (Raise Awareness)
- เรียนรู้…กลยุทธ์การบอกกล่าวและให้ความรู้ (Inform and Educate)
- เรียนรู้…กลยุทธ์การให้ได้มาซึ่งความเข้าใจอันดี (Gain Understanding)
- เรียนรู้…กลยุทธ์การสร้างความเชื่อถือไว้ว้างใจ (Build Trust)
- เรียนรู้…กลยุทธ์การสร้างความเป็นมิตรไมตรี (Make Friend)
- เรียนรู้…กลยุทธ์การให้เหตุผลประชาชนสำหรับการซื้อ (Give People Reasons to Buy)
- เรียนรู้…กลยุทธ์การสร้างบรรยากาศแห่งการยอมรับของผู้บริโภค (Create a Climate of Consumer Acceptance)
- เรียนรู้…การสร้างสรรค์ประเด็นอย่างไร ? ทำให้ MPR มีความน่าสนใจและกลายเป็นกระแสบอกต่อทางการตลาด
** ค่าใช้จ่ายในการอบรมสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ 200% ตามประมวลรัษฎากร ฉบับที่ 437 **
ติดต่อสอบถาม / ส่งใบสมัครเข้าร่วมอบรมได้ที่
คุณพรพจน์ โทร. 02-345-1180, 086-329-1977 คุณเจศินี โทร. 02-345-1124, 086-329-1978
ดาวน์โหลดเอกสารได้ที่ : http://www.ftimatching.com/news_inside.php?news_id=299