กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เปิดตัว เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล เจาะตลาดคน Gen Z และคนรุ่นใหม่ ครบจบทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์

ฝากข่าว โดย :

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ นำโดย นางสาวพัทธ์หทัย กุลจันทร์ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด เปิดตัว “เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล” เจาะกลุ่ม Gen Z ไลฟ์สไตล์ดิจิทัล ชูสิทธิประโยชน์สุดปัง ตอบทุกไลฟ์สไตล์บนโลกออนไลน์ ตามแนวคิด “Collab กับ U Beyond ทุก Rule บนโลกดิจิทัล” ทั้งทางเลือกผ่อนชำระ 0% สั่งได้ สูงสุด 6 เดือนเมื่อใช้จ่ายออนไลน์, รับโค้ดส่วนลดจากแอปชั้นนำทุกเดือน, และแลกคะแนนรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18% สมัครง่าย ผ่านแอป UCHOOSE รับดิจิทัล การ์ด ใช้จ่ายได้ทันทีที่ได้รับการอนุมัติ โดยมี อิ้งค์-วรันธร เปานิล (ขวา) ศิลปินชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์บัตร พิเศษ! สมัครบัตรใหม่ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2565 และสะสมยอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขผ่านวงเงินบัตรเครดิตภายใน 60 วันนับจากอนุมัติ รับอี-คูปอง Lazada สูงสุด 1,500 บาท ข้อมูลเพิ่มเติม firstchoice.co.th/xu/home